Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU có thể khiến HLV Solskjaer thất vọng

Dịch Phong
thứ tư 16-10-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Ban lãnh đạo MU đã công bố kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1/2020 có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải ôm đầu thất vọng.

Ban lãnh đạo MU quyết định sẽ không chi nhiều tiền để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 vốn chứa đựng nhiều rủi ro, theo ESPN.

Quyết định này khiến HLV Solskjaer thất vọng khi chiến lược gia người Na Uy rất cần bổ sung những bản hợp đồng mới để giải cứu MU tránh khỏi một mùa giải thảm họa, trước khi bắt đầu một cuộc đại tu thực sự vào hè 2020.

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU có thể khiến HLV Solskjaer thất vọng

BLĐ Man Utd không muốn chi nhiều cho kỳ chuyển nhượng tháng 1

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã khẳng định mong muốn được lựa chọn những cầu thủ ông thực sự mong muốn chứ không phải thực hiện những thương vụ thương mại, chỉ có tác dụng xoa dịu sự tức giận của NHM. Ví như hiện tại, MU đang rất cần chiêu mộ một tiền đạo giúp họ giải quyết bài toán ghi bàn khi Rashford, Lingard hay Greenwood đều không có phong độ tốt.

HLV Solskjaer cho biết: “Khi bạn mang về một cầu thủ, bạn sẽ cần phải tìm một cầu thủ sẽ phù hợp để gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài và đó là chiến lược dài hơi mà chúng tôi cần thực hiện.

Tôi không thể nào nghĩ: “Tôi cần một cầu thủ vì danh tiếng của họ”. Không phải như vậy, đây là một CLB hàng đầu thế giới...

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU có thể khiến HLV Solskjaer thất vọng

HLV Solskjaer đau đầu với chính sách chuyển nhượng của MU

Chúng tôi đã để Alexis (Sanchez) và Romelu (Lukaku) ra đi và bạn không cần phải là một nhà khoa học để thấy rằng, đó là một bước tiến mà chúng tôi cần thể hiện trong các kế hoạch chuyển nhượng kế tiếp.

Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ sáng tạo và ghi bàn tốt. Rõ ràng, chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đang phòng ngự tốt, nhưng hàng tấn công lại không được như vậy”.

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU có thể khiến HLV Solskjaer thất vọng

Hàng công MU đang có phong độ không tốt

MU đã khởi đầu tệ hại nhất 30 năm qua khi chỉ giành 9 điểm sau 8 vòng đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hàng công MU phải chịu trách nhiệm rất lớn về kết quả này khi chỉ có vỏn vọn 9 bàn, tịt ngòi 2 trận và xếp thứ 12 giải đấu về sức mạnh tấn công sau 8 trận đầu.

Trong khi đó, hàng thủ MU mới chỉ thủng lưới 8 bàn, giữ sạch lưới 2 trận và chỉ có 3 đội bóng có hàng thủ tốt hơn là Liverpool (6 bàn), Leicester và Sheffield Utd (7 bàn).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm