Kante và Hazard sẽ thay nhau nắm giữ kỷ lục tiền lương ở Chelsea như thế nào?

thứ sáu 23-11-2018 6:23:29 +07:00 0 bình luận
Để giữ được hai ngôi sao hàng đầu của mình là Kante và Hazard, Chelsea sẽ lần lượt biến họ trở thành những người nắm giữ kỷ lục tiền lương ở CLB.

Để giữ được hai ngôi sao hàng đầu của mình là Kante và Hazard, Chelsea sẽ lần lượt biến họ trở thành những người nắm giữ kỷ lục tiền lương ở CLB.

N'Golo Kante không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mà cũng sắp trở thành người được trả lương hàng đầu giải đấu.

Kante và Hazard sẽ thay nhau nắm giữ kỷ lục tiền lương ở Chelsea như thế nào? - Ảnh 1.

Kante sắp trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB

Ở Chelsea, hầu hết mọi người đều cảm thấy Eden Hazard là cầu thủ quan trọng nhất đối với Chelsea do những ấn tượng tạo ra trên hàng công, nhưng thực tế, ảnh hưởng của Kante có lẽ không quá xa phía sau.

Đấy chính là lý do mà ban lãnh đạo CLB sẵn sàng cung cấp cho tiền vệ người Pháp một bản hợp đồng mới thậm chí còn lớn hơn so với Hazard, ít nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Kante chuẩn bị đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn với mức lương trị giá 290.000 bảng một tuần.

Kante và Hazard sẽ thay nhau nắm giữ kỷ lục tiền lương ở Chelsea như thế nào? - Ảnh 3.

Kante sẽ nhận mức lương 290.000 bảng/tuần

Đây sẽ là kỷ lục tiền lương cho một cầu thủ của Chelsea, biến Kante trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử CLB. Trong hợp đồng hiện tại, anh nhận mức lương 150.000 bảng/tuần, có thời hạn đến năm 2021, nhưng các quan chức The Blues muốn anh ràng buộc lâu hơn nữa.

Tiền vệ 27 tuổi này là một phần của đội hình lịch sử Leicester City từng giành chức vô địch Premier League, trước khi gia nhập Stamford Bridge để đăng quang một lần nữa dưới thời Antonio Conte vào năm 2017.

Kante và Hazard sẽ thay nhau nắm giữ kỷ lục tiền lương ở Chelsea như thế nào? - Ảnh 5.

Nhưng Kante sẽ phải nhường vị trí số 1 về tiền lương cho Hazard

Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng rằng Kante xứng đáng với số tiền mà Chelsea sẵn sàng trả cho anh, với hợp đồng mới được thiết lập để ngăn chặn những đối thủ tiềm năng như PSG và Barca.

Tuy nhiên, Kante chỉ có thể là cầu thủ được trả lương cao nhất trong vài tuần, với việc CLB thành London muốn giải quyết dứt khoát cho tương lai của Hazard.

The Blues được cho là đã đề nghị hợp đồng mới với mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần cho siêu sao Bỉ để chấm dứt hoàn toàn mối đe dọa lôi kéo từ Real Madrid.

Kante và Hazard sẽ thay nhau nắm giữ kỷ lục tiền lương ở Chelsea như thế nào? - Ảnh 6.

Với hợp đồng mới và mức lương kỷ lục, Chelsea sẽ giữ được Hazard

Trao cho Kante hợp đồng 290.000 một tuần rồi sau đó Chelsea cũng làm hài lòng Hazard bằng cách đưa tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất với 300.000 bảng/tuần mà không vi phạm mức lương trần. Đó chính là thời khắc quan trọng của CLB giống như việc tăng cường những ngôi sao chất lượng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm