Jurgen Klopp trình làng các mẫu lắp ghép hàng tấn công mới ở trận gặp Southampton

thứ bảy 22-9-2018 6:09:16 +07:00 0 bình luận
Liverpool thường vẫn chơi với bộ ba Salah-Firmino-Mane (SFM), nhưng HLV Jurgen Klopp vừa úp mở về cách sắp đặt dàn tấn công mới, không chỉ cho trận gặp Southampton tối nay khả năng mà còn cho nhiều trận khác mùa này.

Liverpool thường vẫn chơi với bộ ba Salah-Firmino-Mane (SFM), nhưng HLV Jurgen Klopp vừa úp mở về cách sắp đặt dàn tấn công mới, không chỉ cho trận gặp Southampton tối nay khả năng mà còn cho nhiều trận khác mùa này.

Đó sẽ là một diện mạo mới cho hàng tấn công của Liverpool sau khi Sturridge được xếp đá chính ở trận gặp Paris Saint-Germain hồi giữa tuần do Firmino bị chấn thương mắt.

Trận đó và tiền đạo người Anh, Sturridge đáp lại niềm tin của Klopp bằng 1 bàn thắng vào lưới đội bóng của Pháp.

Jurgen Klopp trình làng các mẫu lắp ghép hàng tấn công mới ở trận gặp Southampton - Ảnh 2.

Sturridge

Sturridge đã thi đấu trong 70 phút trước lúc Firmino vào sân thay thế và ghi bàn thắng quyết định.

Theo Klopp khẳng định, Firmino hoàn toàn bình phục để ra sân ở trận gặp Southampton đêm nay và điều đáng nói là ông không loại trừ khả năng để họ chơi cùng nhau trên hàng công, thay vì bộ ba quen thuộc Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah.

Jurgen Klopp trình làng các mẫu lắp ghép hàng tấn công mới ở trận gặp Southampton - Ảnh 3.

Firmino

"Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng," Klopp nói về Firmino. "Không có lí do gì để nghi ngờ Bobby, chỉ là việc chúng tôi có thể chơi với sơ đồ khác trên hàng công như thế nào.

"Liệu họ [Firmino và Sturridge] có thể chơi cùng? Dĩ nhiên rồi!".

Thực tế thì khi sung sức, Sturridge có thể được đánh giá là một tiền đạo trị giá 50 triệu bảng, một tiền đạo đẳng cấp thế giới như cựu trung vệ Jamie Carragher bình luận.

Jurgen Klopp trình làng các mẫu lắp ghép hàng tấn công mới ở trận gặp Southampton - Ảnh 5.

Sturridge ghi bàn vào lưới PSG

Nên nói thêm là trận đá chính trước PSG mới là lần đầu tiên cầu thủ người Anh đá chính trong màu áo Liverpool kể từ tháng 11/2017, trước lúc Sturridge được đem cho mượn ở West Brom.

Tất nhiên, với chiều sâu đội hình, Klopp không chỉ có Sturridge mà những Shaqiri, Lallana hay kể cả Solanke cũng đều hứa hẹn sẽ mang đến sinh khí mới cho hàng công Liverpool ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm