Jurgen Klopp sẽ xoay vòng đội hình Liverpool thế nào sau trận derby?

thứ ba 4-12-2018 10:11:44 +07:00 0 bình luận
Sau trận derby với Everton, HLV Jurgen Klopp sẽ ngay lập tức nghĩ đến chuyến làm khách Burnley, trong đó có thể tiến hành những thay đổi để chuẩn bị đối phó cho kỳ lễ hội bận rộn sắp tới.

Sau trận derby với Everton, HLV Jurgen Klopp sẽ ngay lập tức nghĩ đến chuyến làm khách Burnley, trong đó có thể tiến hành những thay đổi để chuẩn bị đối phó cho kỳ lễ hội bận rộn sắp tới.

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Burnley - Liverpool

Những ai giữ được vị trí?

Sẽ không có thay đổi ở khung thành, nơi Alisson tiếp tục nhấn mạnh chất lượng và đẳng cấp của mình. Thủ môn người Brazil đã có một vài pha cản phá tuyệt vời trước Everton, giúp Liverpool đạt thành tích lọt lưới ít nhất Premier League.

Jurgen Klopp sẽ xoay vòng đội hình Liverpool thế nào sau trận derby? - Ảnh 2.

Fabinho có màn trình diễn tốt ở trận derby

Virgil van Dijk cũng chiếm một suất đá chính chắc chắn khi Klopp chưa cảm thấy cần thiết phải để thủ lĩnh hàng phòng ngự này của mình nghỉ ngơi.

Fabinho là một cầu thủ khác xứng đáng được tiếp tục chơi từ đầu sau màn trình diễn xuất sắc nhất của mình cho Liverpool trong trận derby.

Ai có thể phải ngồi ngoài?

Klopp có thể muốn cho một hoặc cả hai hậu vệ cánh của mình nghỉ ngơi và nếu làm như vậy sẽ thấy cặp trung vệ thay đổi một lần nữa.

Jurgen Klopp sẽ xoay vòng đội hình Liverpool thế nào sau trận derby? - Ảnh 4.

Robertson bị nghi ngờ về tình trạng thể lực

Trong khi đó, Klopp thừa nhận cả Sadio Mane và Andy Robertson đều là mối quan tâm do bị chấn thương nhẹ nên không loại trừ họ sẽ ngồi ngoài nhằm tránh rủi ro.

Gini Wijnaldum dự kiến sẽ là người duy nhất ở hàng tiền vệ giữ được vị trí và nếu Klopp quyết định trở lại sơ đồ 4-3-3 từ 4-2-3-1, Xherdan Shaqiri cũng được cho nghỉ ngơi.

Trên hàng tiền đạo, nhà cầm quân người Đức sẽ rút một trong Mohamed Salah, Sadio Mane hoặc Roberto Firmino khỏi đội hình chính, đặc biệt là ngôi sao người Brazil.

Jurgen Klopp sẽ xoay vòng đội hình Liverpool thế nào sau trận derby? - Ảnh 6.

Một trong 3 tiền đạo có thể được cho nghỉ

Ai có thể vào đá chính?

Không có thời điểm nào tốt hơn để dành cho Divock Origi một cơ hội sau trận derby mà anh đóng vai người hùng. Daniel Sturridge cũng ở tình trạng tương tự.

Jurgen Klopp sẽ xoay vòng đội hình Liverpool thế nào sau trận derby? - Ảnh 7.

Origi chờ cơ hội dành cho mình

Jordan Henderson sẽ trở lại sau khi thực hiện án phạt 1 trận và James Milner cũng là một lựa chọn cho đội hình xuất phát. Thậm chí sau thời gian chờ đợi thì Naby Keita cuối cùng có thể sẵn sàng để chơi từ đầu.

Ở vị trí trung vệ, Dejan Lovren và Joel Matip là những lựa chọn cho Klopp để đá cặp với Van Dijk, còn hai bên cánh, cả Alberto Moreno và Nathaniel Clyne đều có cơ hội.

Highlights trận Liverpool 1-0 Everton

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm