Juan Mata hé lộ không khí phòng thay đồ MU sau trận hòa Chelsea

Nguyễn Nam
thứ hai 29-4-2019 0:36:42 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa đáng tiếc trước Chelsea, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ bầu không khí trong phòng thay đồ MU.

Trận thư hùng giữa Man United và Chelsea trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 Premier League đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. 

Juan Mata hé lộ không khí phòng thay đồ MU sau trận hòa Chelsea
MU không thể giữ trọn 3 điểm ở lại Old Trafford

Quỷ đỏ thành Manchester dù sớm mở tỷ số do công của Juan Mata nhưng sai lầm của De Gea đã biếu không cho Marcos Alonso bàn quân bình tỉ số.

Trận hòa tai hại này khiến MU bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với chính Chelsea cũng như 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham trọng cuộc đua top 4.

Cũng vì tính chất quan trọng như vậy mà theo tiết lộ của Juan Mata, bầu không khí phòng thay đồ của MU đã rất buồn bã với kết quả của trận đấu:

"Chúng tôi đã rất thất vọng. Chúng tôi muốn chiến thắng, chúng tôi cần chiến thắng, vì vậy chúng tôi thất vọng với trận hòa. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Chúng tôi ghi bàn và tạo ra có những cơ hội tốt khác.

Thật khó khăn khi bạn đã ở rất gần Top 4 và bạn đã làm một công việc đáng kinh ngạc trong những tháng qua để đến đó. 

Juan Mata hé lộ không khí phòng thay đồ MU sau trận hòa Chelsea

Chúng tôi sẽ cố gắng đến phút cuối, nhưng rõ ràng chúng tôi cần phải giành chiến thắng ngày hôm nay, bởi vì Chelsea là đối thủ trực tiếp".

Hiện MU đang dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và trên lý thuyết, cơ hội để họ lọt vào top 4 trong 2 vòng đấu cuối là vẫn còn nhưng khả năng thành công là không cao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm