Jorginho tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Sarri và vị trí mới dưới thời Lampard

Nguyễn Nam
thứ sáu 26-7-2019 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Jorginho mới đây đã có những tiết lộ thú vị về mối quan hệ với Maurizio Sarri và vị trí mới mà anh đảm nhiệm dưới thời Frank Lampard.

Được chính Sarri đưa về Chelsea mùa hè năm ngoái, Jorginho luôn được xem là chìa khóa trong lối chơi mà chiến lược gia người Italia xây dựng ở mọi đội bóng ông đặt chân tới.

Chính điều này khiến người ta tin rằng giữa họ tồn tại một mối quan hệ vô cùng đặc biệt đến nỗi đã có tin đồn rằng Sarri muốn mang Jorginho tới Juventus.

Jorginho tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Sarri và vị trí mới dưới thời Lampard
Jorginho được chính Sarri đưa về năm ngoái

Tuy vậy trong phát biểu mới nhất, tiền vệ người Italia khẳng định rằng mối quan hệ giữa mình và Sarri hoàn toàn đơn thuần là cầu thủ - huấn luyện viên:

“Maurizio Sarri là HLV chứ không phải bạn tôi. Chúng tôi từng có 4 năm làm việc với nhau, nhưng bây giờ sự nghiệp của chúng tôi đã bước sang những ngã rẽ mới.

Ông ấy đã chuyển đi nơi khác (dẫn dắt Juventus) còn tôi vẫn ở lại. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi còn 4 năm hợp đồng với Chelsea và đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi hi vọng sẽ được cống hiến cho The Blues càng lâu càng tốt”, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ.

Jorginho tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Sarri và vị trí mới dưới thời Lampard
Jorginho đảm đương vị trí mới dưới thời Lampard

Song song với đó, cựu tiền vệ Napoli cũng bày tỏ sự hài lòng xen lẫn háo hức về vị trí mới, được dâng cao hơn để nhường lại vai trò đánh chặn cho Kante trong đội hình 4-2-3-1 dưới thời Lampard:

"Tôi nghĩ mình đã thi đấu quyết liệt hơn. Tôi học hỏi được rất nhiều từ mùa trước với sự nhiệt huyết và quyết liệt trong hệ thống chiến thuật của đội. Tôi có thể giúp các đồng đội nhiều hơn mùa này.

"Lối chơi của tôi là ở trên sân và kiểm soát thế trận và tổ chức. Tôi chơi ở trung tâm và các đồng đội có thể dâng lên tấn công. Điều đó có nghĩa tôi sẽ có nhiều kiến tạo hơn mùa này, hoặc cũng có thể không.

Jorginho tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Sarri và vị trí mới dưới thời Lampard
Jorginho hài lòng với vị trí mới dưới thời Lampard

"Đây thực sự là điều mới mẻ trong đội hình này nhưng tôi thích nó. Tôi có nhiều không gian hơn để làm bóng và điều đó có nghĩa tôi được tự do hơn và có thể làm nhiều điều hơn với sự sáng tạo của mình. Tôi nghĩ tôi có thể đảm đương tốt.

"Tất nhiên bạn cần một chút thời gian để làm quen nhưng chúng tôi đang tiến hành mọi việc rất tốt. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều và đã có hiệu quả trước Barcelona.

"Mùa trước chúng tôi có 3 tiền vệ trung tâm và giờ rút xuống còn 2. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và cần chạy rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm dược rất nhiều điều tốt trước mắt".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm