Ibrahimovic chấn thương nặng, Man Utd cầu cứu "Quỷ đầu đàn"

thứ bảy 22-4-2017 9:20:56 +07:00 0 bình luận
Việc dính chấn thương nặng trong trận gặp Anderlecht sẽ khiến Man Utd không mặn mà chuyện gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Việc dính chấn thương nặng trong trận gặp Anderlecht sẽ khiến Man Utd không mặn mà chuyện gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.

Tại Old Trafford, ai cũng hiểu được tầm quan trọng của tiền đạo người Thụy Điển với 28 bàn sau 46 trận trên tất cả mọi đấu trường ở mùa này. Vì lẽ đó, Man Utd từng quyết tâm giữ chân Ibra với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần - cao hơn cả Ronaldo, Messi.

Tuy nhiên, quãng thời gian sa sút cuối mùa của chân sút 35 tuổi và đặc biệt là chấn thương khá nặng mà anh gặp phải trong trận gặp Anderlecht ngày hôm kia sẽ khiến tương lai của Ibra bị đặt một dấu hỏi lớn.

Dính chấn thương nặng, Ibra hết đường ở lại Man Utd
Ibra bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận đấu với Anderlecht

Theo truyền thông Anh, trong trường hợp bị đứt dây chằng hoặc tổn thương sụn chêm, Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa bóng hiện tại. Đây sẽ là đòn nặng giáng vào tham vọng đua tranh vào top 4 và vô địch Europa League của Man Utd. Nhưng trên thực tế, Man Utd liệu còn cần Ibra?

Trong cuộc tiếp đón Chelsea tại vòng 33 Premier League vừa qua, "Quỷ đỏ" không cần Ibra vẫn có thể đánh bại một Chelsea hừng hực khí thế. Tại trận Tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht, nếu tiền đạo người Thụy Điển không bỏ lỡ hàng tá cơ hội thì Man Utd đã sớm kết liễu đội bóng tới từ Bỉ.

Màn trình diễn kém thuyết phục của Ibra trong trận đấu với Anderlecht

Chính cầu thủ người Thụy Điển từng tuyên bố anh cảm thấy mệt mỏi ở giai đoạn cuối mùa: "Tôi cảm thấy thấy không ổn, tôi thấy rất mệt. Nhưng tôi không xem chuyện mệt mỏi là một lời bào chữa, vì dù thế nào đi nữa, bổn phận của tôi là phải chơi tốt, phải cố gắng hơn những gì đã thể hiện".

Dù Ibra có cố gắng đến đâu thì anh cũng không thể chống lại tuổi tác trong khi bóng đá Anh vốn nổi tiếng đốt sức với lịch thi đấu dày đặc. Vì vậy, Man Utd đang xem xét lại việc gia hạn hợp đồng với Ibra nhất là màn trình diễn của hàng công "Quỷ đỏ" trong những trận đấu tới đây không có anh.

Rashford đang thi đấu rất tốt khi nhận được sự tin tưởng của Mourinho với 3 bàn thắng ở 3 trận gần nhất. Trong khi ông thầy người Bồ cũng tuyên bố sẽ sử dụng Rooney trong những trận đấu tới.

Dính chấn thương nặng, Ibra hết đường ở lại Man Utd
Mourinho có lý do để đặt niềm tin vào Rooney - Rashford

Mùa này, Rooney mới chỉ có 5 bàn trên mọi đấu trường nhưng phần lớn nguyên nhân tới từ việc "Gã Shrek" không được ra sân thường xuyên kể từ tháng 11 năm ngoái.

Nếu Rooney chơi ổn, Ibra chẳng cần dậm giựt đòi chia tay Man Utd, chính đội chủ sân Old Trafford sẽ tống anh ra đường!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm