Huyền thoại MU tiết lộ truyền thống Giáng sinh đặc biệt tại Old Trafford

Hoàng Thanh
thứ tư 25-12-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov của MU đã tiết lộ về truyền thống Giáng sinh ở Old Trafford, với người chủ trì chính là HLV Sir Alex Ferguson.

Dimitar Berbatov đã có 8 năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 mùa khoác áo MU nên không lạ gì chuỗi ngày Boxing Day phải thi đấu khắc nghiệt. Tuy nhiên, HLV Sir Alex Ferguson vẫn biết cách giúp cầu thủ thoải mái có không khí Giáng sinh và năm mới.

"Khi tôi ở Man Utd, thời điểm Giáng sinh luôn đặc biệt. Chúng tôi vẫn sẽ luyện tập như thường, sau đó đến căng tin cho bữa tối. Vào lúc ấy, Sir Alex sẽ đích thân phục vụ chúng tôi thức ăn, cùng những người đầu bếp.

Huyền thoại MU tiết lộ truyền thống Giáng sinh đặc biệt tại Old Trafford

HLV Sir Alex Ferguson cũng được biết đến với tài nấu ăn

"Ngài Ferguson nấu ăn rất cừ. Ông ấy thường sẽ nấu món gà tây. Tất cả các cầu thủ quây quần và cùng ăn chung bữa tối. Đó là một truyền thống tốt đẹp khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy không khí gia đình ấm cúng với tình anh em, huynh đệ, qua đó tăng tinh thần đoàn kết cho toàn đội", Berbatov nói.

Tuy nhiên, Hernandez cảnh báo những gì diễn ra sau đó: "Chúng tôi có thể phá phách, làm đủ mọi trò trong tối hôm đấy, nhưng tất cả sẽ phải vào quy củ ngay lập tức.

Huyền thoại MU tiết lộ truyền thống Giáng sinh đặc biệt tại Old Trafford

Dù nghiêm khắc nhưng chiến lược gia người Scotland rất tâm lý với học trò

"Khi chúng tôi về nhà cũng có thêm tiệc Giáng sinh, nhưng phải chú ý và xem xét những gì bạn ăn, hay các cuộc vui có ảnh hướng tới trận đấu tới hay không. Vui thì vui vậy nhưng kết quả hôm sau mà không như ý thì bạn không muốn nghe HLV Sir Alex quát mắng sau trận đâu".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm