Hòa 0-0 với Man City, Jurgen Klopp đau đầu vì hàng công Liverpool

thứ hai 8-10-2018 2:18:56 +07:00 0 bình luận
Man City đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để thắng tại Anfield khi Riyad Mahrez sút hỏng 11m, thế nhưng, với Jurgen Klopp, ông lo ngại nhiều hơn về hàng công của Liverpool.

Man City đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để thắng tại Anfield khi Riyad Mahrez sút hỏng 11m, thế nhưng với Jurgen Klopp, ông lo ngại nhiều hơn về hàng công của Liverpool.

Thật khó tin là hai đội có hàng tấn công mạnh nhất mùa giải trước lại không thể chọc thủng lưới của nhau trong trận lượt đi của Ngoại hạng Anh mùa bóng này.

Hòa 0-0 với Man City, Jurgen Klopp đau đầu vì hàng công Liverpool - Ảnh 1.

Nỗi thất vọng của Klopp

Tỉ số hòa 0-0 tiếp tục kéo dài thành tích bất bại của Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh, đồng thời giúp đội bóng của Pep Guardiola chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại Anfield, cũng như giúp họ tránh được thất bại thứ 4 trước đối thủ trong cùng năm.

Đối với Liverpool, họ sẽ thở phào nhẹ nhõm khi đi qua giai đoạn khó khăn nhất mùa giải khi gặp 3 trong 5 đội dẫn đầu, thắng 1, hòa 2. Và họ sẽ dễ thở hơn khi sau lịch thi đấu quốc tế chỉ là những đối thủ như Huddersfield, Cardiff, Arsenal, Fulham, Watford, Everton, Burnley, Bournemouth.

Hòa 0-0 với Man City, Jurgen Klopp đau đầu vì hàng công Liverpool - Ảnh 3.

Salah không hiệu quả

Có điều, Klopp đang đứng ngồi không yên vêd sự hiệu quả của hàng công. Liverpool vẫn khó bị đánh bại nhưng ghi bàn giờ lại là vấn đề của họ dù bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino vẫn ra sân. Thậm chí, họ còn có siêu dự bị Daniel Sturridge đang sung sức hơn bao giờ hết.

Nói vậy bởi ở Cúp C1/Champions League hồi giữa tuần, The Reds đã thua 0-1 và trước Man City, họ hòa 0-0. Gặp Man City, trong khi Salah hoạt động tích cực thì Mane và Firmino, sau là Daniel Sturridge, đều gây thất vọng.

Hòa 0-0 với Man City, Jurgen Klopp đau đầu vì hàng công Liverpool - Ảnh 5.

Mane cũng vậy

Họ không có cú sút nào trúng cầu môn, không có đường chuyền quan trọng nào. Vẫn biết gặp Man City sẽ là một cuộc đấu trí ở từng vị trí nhưng mùa giải trước, họ đã thắng đối thủ tới 3 trong 4 trận và đều với những tỉ số cách biệt.

Vì thế, nếu Klopp một lần nữa tự hào về hàng thủ với 9 trận liên tiếp không thủng lưới ở Anfield và khiến Sergio Aguero tịt ngòi trong 10 trận đến đây, niềm vui của ông vẫn không trọn vẹn bởi Liverpool không ghi bàn.

Hòa 0-0 với Man City, Jurgen Klopp đau đầu vì hàng công Liverpool - Ảnh 7.

Firmino

Thật may là lịch thi đấu quốc tế đến như một quãng nghỉ cần thiết để hàng công của The Reds kịp chỉnh lại thước ngắm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm