HLV Wenger nổi điên với "tội đồ" Francis Coquelin

chủ nhật 6-3-2016 10:18:21 +07:00 0 bình luận
Sau trận đấu với Tottenham, HLV Arsene Wenger đã không kìm được sự tức giận khi nhắc đến chiếc thẻ đỏ của Francis Coquelin.

Ở trận derby London tối qua, Arsenal đã dẫn trước Tottenham với tỷ số 1-0. Mặc dù vậy, chiếc thẻ đỏ vô duyên của Coquelin ở phút 55 đã phá hỏng tất cả. Sau đó, Tottenham đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong phút 60 và 62 để vượt lên. Rất may, sự tỏa sáng của Alexis Sanchez đã mang về 1 điểm cho “Pháo thủ”.

Francis Coquelin

Francis Coquelin

Nhiều người cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm nếu như Coquelin không bị đuổi quá sớm. Sau trận đấu, HLV Wenger cũng rất tức giận khi nói về chiếc thẻ đỏ tai hại của tội đồ người Pháp.

Ông nói: “Coquelin cần hiểu rằng cậu ấy đã phạm sai lầm lớn. Chúng tôi đã cảnh báo cậu ta trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Coquelin khao khát chơi tốt nhưng cậu ấy lại tắc bóng không đúng lúc đúng chỗ.

Coquelin cần phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm như vậy. Sự máu lửa luôn cần thiết nhưng phải biết cách kiểm soát tình hình. Coquelin đã không thể tỉnh táo sau khi lĩnh một thẻ vàng”.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng phàn nàn về việc trọng tài không đuổi tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Ông nói thêm: “Tôi không than phiền về thẻ đỏ của Coquelin nhưng tôi không hiểu vì sao trọng tài không đuổi Eric Dier. Tôi nghĩ rằng trọng tài nên có mặt trong buổi họp báo để đưa ra câu trả lời”.

Sau lượt đấu hôm qua, Arsenal đang có được 52 điểm sau 29 vòng, kém đội đầu bảng Leicester City tới 8 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm