Solskjaer thất bại ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn Klopp dù có ít hơn 100 trận

Dịch Phong
chủ nhật 3-11-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có nhiều thất bại hơn đồng nghiệp Jurgen Klopp, dù thuyền trưởng MU cầm quân ít hơn 100 trận.

MU thất bại trước Bournemouth và chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị lung lay dữ dội khi đội bóng đã thua 4 trận ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Thất bại này khiến MU trải qua khởi đầu tệ nhất giải vô địch Anh trong 33 năm qua khi chỉ có 13 điểm sau 11 vòng đầu.

Đối với cá nhân HLV Solskjaer, ông cũng đón nhận một thành tích đáng xấu hổ khi thua ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Solskjaer thất bại ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn Klopp dù có ít hơn 100 trận

MU đã thua 4 trận sau 11 vòng đầu

Trong 2 giai đoạn dẫn dắt Cardiff và MU, HLV Solskjaer đã có 50 trận đấu ở giải vô địch Anh với 21 thất bại. Đây là kết quả tệ hại khi đặt cạnh chiến tích của Klopp. Chiến lược gia người Đức có 155 trận dẫn dắt Liverpool và chỉ 20 lần thua.

Dĩ nhiên, các phép so sánh đều ít nhiều khập khiễng, nhất là khi chất lượng đội hình của MU, hay Cardiff được Solskjaer dẫn dắt đều không thể so sánh với đội quân hùng mạnh của Klopp tại Liverpool.

Solskjaer thất bại ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn Klopp dù có ít hơn 100 trận

Klopp giúp Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa

Tuy nhiên, nó vẫn khiến HLV Solskjaer và nhiều CĐV Man Utd phải ngậm ngùi chua xót, tiếc nuối nhớ về khoảng thời gian đầu của chiến lược gia người Na Uy tại sân Old Trafford. Từ tháng 12/2018 đến tháng 3/2019, MU dưới sự chỉ đạo của HLV Solskjaer đã bất bại 12 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 10 thắng và 2 hòa.

Nhưng sau đó, MU đã trượt dốc không phanh, chỉ có 5 chiến thắng trong 20 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, hòa 6 và thua 9 trận còn lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm