HLV Solskjaer sẽ gây bất ngờ khi xếp đội hình Man Utd gặp Cardiff?

thứ bảy 22-12-2018 3:34:10 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã sa thải Jose Mourinho và mời về Ole Gunnar Solskjaer. Giờ NHM Quỷ đỏ đang chờ xem cựu danh thủ của sân Old Trafford sẽ xếp đội hình nào ở ra mắt trước Cardiff.

Man Utd đã sa thải Jose Mourinho và mời về Ole Gunnar Solskjaer. Giờ NHM Quỷ đỏ đang chờ xem cựu danh thủ của sân Old Trafford sẽ xếp đội hình nào ở ra mắt trước Cardiff.

Thống kê bóng đá vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19: Cardiff - Man Utd

Hàng thủ

Như thường lệ, David De Gea sẽ là người bắt chính trong khung thành. Bên cánh phải có thể là Diogo Dalot, thay vì Antonio Valencia khi tuổi tác đã theo đuổi hậu vệ người Ecuador.

HLV Solskjaer sẽ gây bất ngờ khi xếp đội hình Man Utd gặp Cardiff? - Ảnh 2.

De Gea

Với Chris Smalling và Marcos Rojo chấn thương, Eric Bailly và Victor Lindelof sẽ chơi cặp với nhau ở vị trí trung vệ . Lindelof vừa trở lại sau chấn thương ở trận thua Liverpool và chắc chắn rất háo hức ra mắt Solskjaer.

Còn bên cánh trái, do Luke Shaw chấn thương và nghỉ 5 trận gần đây, Ashley Young sẽ tiếp tục chơi ở vị trí này.

Hàng tiền vệ

Pogba vào, Fellaini ra? Mourinho đã đi và điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy vậy, vai trò của Fellaini là không thể bị xem nhẹ, trong khi Nemanja Matic sẽ chơi lùi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

HLV Solskjaer sẽ gây bất ngờ khi xếp đội hình Man Utd gặp Cardiff? - Ảnh 4.

Man Utd

Nhiều khả năng Fred và Pogba sẽ được ra sân, nhất là khi Man Utd giờ được Solskjaer dẫn dắt. Fred cần được thi đấu nhiều hơn để có được sự tự tin. Như thế, Ander Herrera sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị.

Hàng công

Romelu Lukaku đã vắng mặt hai ngày gần đây và chắc chắn chưa thể trở lại ở trận gặp Cardiff. 

Như vậy, Marcus Rashford sẽ dẫn dắt hàng công, trong khi Jesse Lingard chơi bên cánh phải phần vì Solskjaer sẽ ưu tiên các cầu thủ của lò đào tạo hơn.

HLV Solskjaer sẽ gây bất ngờ khi xếp đội hình Man Utd gặp Cardiff? - Ảnh 6.

Lukaku

Ở các vị trí khác, Anthony Martial sau khi chỉ chơi 15 phút trước Liverpool có thể được sử dụng ngay từ đầu. Vấn đề là liệu tất cả có thấy được bóng đá tấn công trở lại ở Old Trafford hay không?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm