HLV Solskjaer mổ xẻ điểm yếu chí tử của MU

Dịch Phong
thứ bảy 5-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do MU trải qua một khoảng thời gian rất dài không ghi bàn từ đá phạt góc và đá phạt trực tiếp.

MU đã trải qua 219 ngày không ghi bàn từ các tình huống đá phạt góc và đá phạt trực triếp. Lần cuối cùng MU ghi bàn từ một tình huống cố định diễn ra khi Lukaku sút tung lưới Crystal Palace trong chiến thắng 3-1 tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 28/2/2019.

HLV Solskjaer mổ xẻ điểm yếu chí tử của MU

Lukaku là cầu thủ cuối cùng ghi bàn cho MU từ tình huống cố định

Kể từ đó đến nay, tất cả những đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh đều có ít nhất 1 lần ghi bàn từ các tình huống đá phạt góc hay đá phạt trực tiếp. Trong hơn 7 tháng qua, MU có đến 38 lần đá phạt góc tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng không có một lần nào chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, mới nhất là tình huống bỏ lỡ của Scott McTominay ở trận gặp Arsenal.

Nhiều CĐV Man Utd thậm chí đã đặt câu hỏi tại sao Marcus Rashford vẫn được tin tưởng thực hiện những cú sút phạt trực tiếp cho MU, dù tiền đạo người Anh liên tục sút đi những cơ hội ghi bàn ngon ăn của đội nhà, mới nhất là cú sút bắn chim ở trận hòa không bàn thắng với AZ Alkmaar.

HLV Solskjaer mổ xẻ điểm yếu chí tử của MU

Rashford có một tình huống sút phạt hỏng ăn ở trận gặp AZ Alkmaar

Giải thích về phong độ kém cỏi của MU trong các tình huống cố định, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Có rất nhiều lý do để giải thích chuyện này. Chúng tôi chưa thi đấu tốt, chưa có những pha xử lý tốt nhất.

Rõ ràng, Scott (McTominay) nên ghi bàn với cú đánh đầu ở trận gặp Arsenal. Chúng tôi cần cải thiện những pha xử lý cuối cùng như thế này và ghi bàn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm