HLV Solskjaer gây sốc khi so sánh Fred với 2 bom xịt của MU

Nguyễn Nam
thứ hai 15-4-2019 12:03:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer đã gây sốc khi so sánh tân binh Fred với 2 bom xịt trong quá khứ của MU.

Chuyển đến MU với mức phí chuyển nhượng lên đến 52 triệu bảng mùa hè vừa qua, Fred được kỳ vọng sẽ là cái tên hoàn hảo để nâng cấp tuyến giữa Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer gây sốc khi so sánh Fred với 2 bom xịt của MU
Fred gây thất vọng lớn kể từ khi tới MU

Thế nhưng sau 9 tháng gắn bó, tất cả những gì mà tiền vệ người Brazil để lại chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng. Từ đầu mùa giải, Fred mới chỉ có 22 lần ra sân cho MU trên tất cả các đấu trường và số trận chơi tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tại giải NHA mọi thứ còn khó khăn hơn khi Fred gặp vô vàn khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới và dù được trao cơ hội thì tiền vệ 25 tuổi cũng không để lại nhiều ấn tượng.

HLV Solskjaer gây sốc khi so sánh Fred với 2 bom xịt của MU
Thể hình nhỏ con khiến Fred gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tranh chấp, thể hiện rõ nhất ở trận gặp West Ham vừa qua

Trước tình hình này, đã xuất hiện nhiều lo ngại về tương lai của Fred ở Old Trafford. Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Solskjaer, vấn đề hiện tại của Fred chỉ là thời gian và ông khuyên mọi người hãy kiên nhẫn hơn với ngôi sao người Brazil.

"Luôn khó khăn khi đến đây. Thứ nhất, vì đây là Manchester United, nơi bạn được chờ đợi để tỏa sáng ngay lập tức. Thứ 2, đây là Premier League, giải đấu mà Fred chưa quen thuộc."

"Tuy nhiên, Fred là tuyển thủ Brazil, tương tự là Andreas, tài năng của họ là không phải bàn cãi."

HLV Solskjaer gây sốc khi so sánh Fred với 2 bom xịt của MU
Forlan và Veron là 2 bản hợp đồng thất bại của MU

Có nhiều cầu thủ đến đây và gặp khó khăn trong vài tháng đầu tiên. Một trong số những người giỏi nhất phải vật lộn với việc hòa nhập mà tôi từng chơi cùng là Diego Forlan. Veron cũng là một ví dụ khác."

"Bạn biết họ là 2 cầu thủ tuyệt vời và cần một chút thời gian. Khi đã ổn định, họ sẽ thể hiện tốt. Vì vậy, tôi không cần phải lo lắng quá nhiều. Fred cũng sẽ có cơ hội", Solskjaer khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm