HLV Solskjaer dự đoán cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool ở mùa giải mới

Dịch Phong
thứ bảy 20-7-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chia sẻ dự đoán khá bất ngờ về cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng mùa giải 2019/20 giữa Man City và Liverpool.

Theo nhận định của HLV trưởng MU, cả Liverpool lẫn Man City đều không thể duy trì thành tích chiến thắng ấn tượng ở mùa giải 2018/19 khi bước vào mùa giải mới 2019/20.

Trong mùa giải năm ngoái, Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng với thành tích 98 điểm sau 38 trận, nhiều hơn vỏn vẹn 1 điểm so với đội về Nhì Liverpool. Sự xuất sắc của 2 đội bóng đã tạo ra một cuộc đua vô địch kịch tích bậc nhất lịch sử giải Ngoại hạng cho đến vòng đấu cuối cùng.

HLV Solskjaer dự đoán cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool ở mùa giải mới
Liverpool và Man City đã tạo ra một cuộc đua song mã hấp dẫn ở giải Ngoại hạng mùa 2018/19

Chỉ tính trên bình diện giải Ngoại hạng mùa 2018/19, Man City và Liverpool đã bỏ xa phần còn lại của giải đấu với khoảng cách lên đến 25 điểm, tương đương 8 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không tin Man City và Liverpool có thể tiếp tục tạo ra cách biệt lớn như vậy so với các đối thủ ở mùa giải 2019/20.

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu có tính cạnh tranh rất cao. Thành tích của Man City và Liverpool ở mùa giải năm ngoái thật đặc biệt.

HLV Solskjaer dự đoán cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool ở mùa giải mới
HLV Solskjaer nhận định Man City và Liverpool không thể lặp lại cuộc đua song mã hấp dẫn ở mùa giải 2019/20

Nhưng tôi không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra thêm một lần nữa. Tôi nghĩ rằng, chúng ta sẽ được chứng kiến một cuộc đua cân bằng hơn ở mùa giải năm nay. Ngoài 6 đội thường xuyên cạnh tranh cho một suất dự vòng bảng Champions League, 1 - 2 đội bóng phía sau cũng muốn thách thức cho một vị trí trong Top 4

Nhưng mục tiêu của MU sẽ là tập trung thi đấu hết sức. Chúng tôi phải đảm bảo đội bóng tốt hơn, cải thiện hơn so với mùa giải năm ngoái và thành tích của MU là mối quan tâm duy nhất của chúng tôi. Khi đó, chúng tôi sẽ tiến gần hơn các đội nằm trong nhóm đầu bảng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm