HLV Sarri chốt thời điểm công bố tương lai

Dịch Phong
thứ ba 4-6-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Sarri đang thảo luận với Juventus về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và dự kiến sẽ công bố vào cuối tuần này.

Báo chí Italia tiết lộ, HLV Maurizio Sarri gần như đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng với Juventus và chỉ còn chờ ngày thích hợp để công bố. Chelsea đang hy vọng thỏa thuận sẽ được công bố vào cuối tuần này để họ thuận tiện trong việc tìm người kế nhiệm.

Juventus sẽ phải trả Chelsea 5 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng để có sự phục vụ của HLV Sarri, người từng thành công trong vai trò huấn luyện Napoli.

HLV Sarri chốt thời điểm công bố tương lai
HLV Sarri sẽ thay thế HLV Max Allegri mới bị sa thải

Với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhiệm vụ chính của HLV Sarri là giúp Juventus trở lại đỉnh cao Châu Âu sau khi đã no nê danh hiệu quốc nội và cũng đã phải chờ đợi quá lâu để có lần nâng cao Cúp vô địch Châu Âu kể từ mùa 1995/96.

Dự kiến, HLV Frank Lampard sẽ thay thế HLV Sarri trên cương vị HLV trưởng Chelsea. Dù không thể giúp Derby County thăng hạng thi đấu ở giải Ngoại hạng mùa sau, nhưng sự khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân của Lampard vẫn được đánh giá rất cao.

HLV Sarri chốt thời điểm công bố tương lai
Lampard sẽ thay thế HLV Sarri tại Chelsea?

Chính vì vậy, Chelsea đã cử người đàm phán với Derby County về trường hợp của Lampard ngay sau khi đội bóng này thất bại ở trận play-off tranh vé thăng hạng với Aston Villa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm