HLV Newcastle lần đầu đánh bại đội bóng cũ MU sau… 23 lần

Hoàng Hà
thứ hai 7-10-2019 7:00:48 +07:00 0 bình luận
Việc Newcastle đánh bại MU có nghĩa là HLV Steve Bruce đã được ăn mừng chiến thắng đầu tiên sau 23 lần gặp đội bóng cũ của mình.

Bàn duy nhất của Matty Longstaff trong ngày ra mắt giúp Newcastle vượt qua MU ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Nó mang lại cho Steve Bruce chiến thắng đầu tiên tại St James Park với tư cách là HLV của Newcastle và lần đầu tiên trước MU với tư cách HLV trong 23 lần thử sức.

HLV Newcastle lần đầu đánh bại đội bóng cũ MU sau… 23 lần

Bruce lần đầu đánh bại MU

Bruce cười rạng rỡ sau trận đấu: “Thật thú vị khi Matty Longstaff đã đánh bại họ trong trận đầu tiên của cậu ấy và tôi đã chờ đợi 20 năm lẻ để có kết quả này!

“Để ghi bàn trong trận ra mắt như thế trước MU, điều đó thật tuyệt vời đối với một cầu thủ trẻ. Tôi đã không chứng kiến bất kỳ câu chuyện nào tốt hơn”.

Kể từ khi dẫn dắt Birmingham, Wigan, Sunderland, Hull và Newcastle, Bruce chỉ hòa 5 và thua 17, ghi 11 bàn và nhận 30 bàn thua trước MU cho đến khi hạ gục đối thủ này, đồng thời cũng là đội bóng cũ mà ông từng khoác áo trong sự nghiệp cầu thủ.

HLV Newcastle lần đầu đánh bại đội bóng cũ MU sau… 23 lần

Bruce ăn mừng với Longstaff

Về phần mình, sự xuất hiện ở đội một trước đó của Longstaff là trong trận thua Carabao Cup hồi tháng 8 gặp Leicester. Người hùng Newcastle nói: “Tôi đã phát hiện ra mình đã ở trong đội vào thứ Bảy sau buổi tập. Sau đó, Steve đọc tên tôi - và những con bướm bắt đầu bay lượn. Bạn ngủ mơ về điều này nhưng bạn không bao giờ nghĩ rằng nó thực sự sẽ xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm