HLV Mourinho tuyên bố trao quyền đá 11m và sẽ trao luôn băng đội trưởng cho Paul Pogba?

thứ hai 13-8-2018 6:45:55 +07:00 0 bình luận
Sau khi chỉ đích danh Pogba là lựa chọn số 1 thực hiện penalty, không loại trừ khả năng HLV Mourinho sẽ trao luôn cả chiếc băng đội trưởng để làm tiền vệ người Pháp hạnh phúc ở lại sau mùa Hè sóng gió với nhiều tin đồn chuyển nhượng.

Sau khi chỉ đích danh Pogba là lựa chọn số 1 thực hiện penalty, không loại trừ khả năng HLV Mourinho sẽ trao luôn cả chiếc băng đội trưởng để làm tiền vệ người Pháp hạnh phúc ở lại sau mùa Hè sóng gió với nhiều tin đồn chuyển nhượng.

Ở bàn mở tỉ số của Man Utd trước Leicester, người hâm mộ đã thấy Pogba và Sanchez lời qua tiếng lại về việc ai sẽ thực hiện quả penalty mà Quỷ đỏ được hưởng, trước khi số 6 bước lên đánh bại Kasper Schmeichel.

HLV Mourinho tuyên bố trao quyền đá 11m và sẽ trao luôn băng đội trưởng cho Paul Pogba? - Ảnh 1.

Pogba và Sanchez lời qua tiếng lại

Và để giải quyết dứt điểm vấn đề này, HLV Mourinho sau trận đấu đã chỉ đích danh người sẽ thực hiện những quả penalty của Man Utd sắp tới:

"Pogba là một cầu thủ rất giỏi sút penalty, cậu ấy luôn muốn nhận trọng trách đó và cậu ấy là lựa chọn số 1.

Tất nhiên ở trên sân, chúng tôi có những sự lựa chọn số 2 và số 3 nữa trong trường hợp vì lý do nào đó mà người số 1 không đủ tự tin nhưng Pogba luôn luôn sẵn sàng đứng lên lĩnh trọng trách".

Tuy nhiên, động thái này của Mourinho không chỉ đơn thuần là giải quyết bài toán người đá penalty mà nó còn được xem là để xoa dịu Pogba, cầu thủ đang có dấu hiệu không hạnh phúc.

HLV Mourinho tuyên bố trao quyền đá 11m và sẽ trao luôn băng đội trưởng cho Paul Pogba? - Ảnh 4.

Sau trận Mourinho chỉ đích danh Pogba là người đảm nhận trọng trách sút pen


Sau trận đấu hôm đó, chính Pogba cũng đã ngầm gửi tin nhắn tới Mourinho rằng sẽ chỉ có thể chơi hay nếu cảm thấy hạnh phúc:

"Bạn phải biết một điều rằng một cầu thủ khi được chọn và hạnh phúc sẽ luôn thoải mái hơn khi cậu ấy không hạnh phúc. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Sau World Cup, tôi vẫn là tôi, vẫn là Paul Pogba mà mọi người biết".

HLV Mourinho tuyên bố trao quyền đá 11m và sẽ trao luôn băng đội trưởng cho Paul Pogba? - Ảnh 5.

Pogba gửi thông điệp ngầm tới Mourinho

Như tôi đã nói, khi bạn thoải mái, khi mọi người tin tưởng bạn và bạn trở nên tự tin hơn, đầu óc bạn sẽ thông suốt và mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn".

Là người thông minh, Mourinho chắc chắn thừa hiểu Pogba đang muốn gửi thông điệp gì tới ông. Và để làm ngôi sao số 1 của mình vui trở lại, không loại trừ khả năng "Người đặc biệt" sẽ trao luôn cả chiếc băng thủ quân cho tiền vệ người Pháp, trước sự săn đón ráo riết của Barca suốt mùa Hè này.

Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi chính Mourinho sau trận đấu đó cũng đã cho biết Pogba có đầy đủ tố chất:

HLV Mourinho tuyên bố trao quyền đá 11m và sẽ trao luôn băng đội trưởng cho Paul Pogba? - Ảnh 7.

Chiếc băng thủ quân có thể được trao luôn cho Pogba

"Mùa giải trước cậu ấy đã có một vài trận đeo băng đội trưởng. Antonio Valencia mới là thủ quân của đội bóng, nhưng cậu ấy đã không thể góp mặt.

Paul Pogba có đầy đủ yếu tố để đảm nhiệm chức vụ này, có mùa giải thứ 3 khi trở lại, trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng, am hiểu MU và hỗ trợ tốt các đồng đội"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm