HLV Mourinho kêu gọi BLĐ Man Utd cấp tiền vá hàng thủ bằng 2 trung vệ Serie A

thứ ba 9-10-2018 11:42:11 +07:00 0 bình luận
Nhằm mục tiêu cải tổ lại hàng thủ, HLV Mourinho đã kêu gọi sự hậu thuẫn từ BLĐ Man Utd để mang về 2 trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhằm mục tiêu cải tổ lại hàng thủ, HLV Mourinho đã kêu gọi sự hậu thuẫn từ BLĐ Man Utd để mang về 2 trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cuối tuần qua, Man Utd đã tạm thời chặn đứng chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua bằng chiến thắng 3-2 trước Newcastle.

HLV Mourinho kêu gọi BLĐ Man Utd cấp tiền vá hàng thủ bằng 2 trung vệ Serie A - Ảnh 1.

MU "vật vã" đánh bại Newcastle

Trong khi hàng công cho thấy phần nào sự khởi sắc thì hàng thủ vẫn tiếp tục là tử huyệt chết người của Man Utd. Hai bàn thua phải nhận ở trận đấu với Newcastle đã nâng tổng số lần thủng lưới của họ lên con số 14, thành tích tệ thứ 3 ở giải NHA lúc này.

Vị trí trung vệ chính là điểm yếu lớn nhất trong hệ thống phòng ngự của Man Utd khi tất cả những cầu thủ trong tay Mourinho hiện tại đều không cho thấy sự yên tâm, đặc biệt là trường hợp của Eric Bailly và Victor Lindelof.

HLV Mourinho kêu gọi BLĐ Man Utd cấp tiền vá hàng thủ bằng 2 trung vệ Serie A - Ảnh 3.

Bailly bị thay ra chỉ sau 18 phút

Trong khi Lindelof chưa bao giờ đạt yêu cầu thì Eric Bailly, trung vệ được đánh giá cao nhất lại sa sút thảm hại đến mức Rio Ferdinand đã nhận định rằng anh "đã hết cửa trở lại đội hình chính" sau khi bị Mourinho thay ra ngay phút 19 trận gặp Newcastle.

Và để khắc phục, tờ ESPN vừa tiết lộ thông tin rằng HLV Mourinho đã yêu cầu sự hậu thuẫn từ BLĐ Man Utd nhằm "thay máu" hoàn toàn vị trí trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV Mourinho kêu gọi BLĐ Man Utd cấp tiền vá hàng thủ bằng 2 trung vệ Serie A - Ảnh 4.

Skriniar và Romagnoli đang được Mourinho nhắm tới

Cụ thể, 2 cái tên mà "người đặc biệt" đưa vào tầm ngắm là Milan Skriniar của Inter Milan và Alessio Romagnoli từ AC Milan.

Bộ đôi trung vệ 23 tuổi này đều đang được định giá vào khoảng 40 triệu bảng, chính vì vậy Mourinho đang rất hy vọng BLĐ MU sẽ cấp tiền để ông hoàn tất cả 2 mục tiêu này.

Nếu cần thiết, HLV Mourinho cũng sẵn sàng thanh lý một số hàng thừa như Jones, Rojo hay thậm chí cả Bailly và Lindelof để có thêm tiền.

ESPN nhận định, 80 triệu bảng cho 2 trung vệ có tiềm năng như Skriniar và Romagnoli không phải là một số tiền quá lớn.

Nên nhớ rằng Liverpool còn chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk và nhìn vào những gì trung vệ người Hà Lan đóng góp cho The Kop thì con số đó vẫn là quá rẻ.

Top 10 HLV có tỷ lệ thắng cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola "ăn đứt" Jose Mourinho

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm