HLV Mourinho báo tin dữ, Man Utd tổn thất nặng nề trước trận mở màn mùa giải mới gặp Leicester

thứ năm 9-8-2018 17:17:41 +07:00 0 bình luận
Trong buổi phỏng vấn trước trận khai màn Premier League, HLV Mourinho đã thông báo tin không thể buồn hơn về vấn đề lực lượng của Man Utd.

Trong buổi phỏng vấn trước trận khai màn Premier League, HLV Mourinho đã thông báo tin không thể buồn hơn về vấn đề lực lượng của Man Utd.

Trong buổi họp báo chiều nay, HLV Mourinho đã xác nhận Man Utd đang mất 6 cầu thủ vì chấn thương trước thềm trận khai màn NHA với Leicester City.

HLV Mourinho báo tin dữ, Man Utd tổn thất nặng nề trước trận gặp Leicester - Ảnh 1.

HLV Mourinho trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

"Không có phép lạ ở đây. Các cầu thủ tập huấn trước mùa giải rất sung mãn, ví dụ như Sanchez. Thế nhưng những cầu thủ lọt vào đến bán kết World Cup trở đi thì chưa thể hồi phục thể trạng. Họ cũng chỉ vừa tập trung với đội".

"Họ trở lại vào thứ Hai. Họ tập luyện thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và hôm nay. Vì thế, bạn có thể hiểu họ không thực sự sung sức và sẵn sàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần họ vì lực lượng sứt mẻ".

HLV Mourinho báo tin dữ, Man Utd tổn thất nặng nề trước trận gặp Leicester - Ảnh 3.

Matic, Herrera và 4 cầu thủ khác chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Leicester

"Hiện tại, Romero đang hồi phục chấn thương cậu ấy gặp phải trước World Cup. Valencia chấn thương trước mùa giải, Rojo gặp vấn đề ở Nga.

Dalot trải qua phẫu thuật ở Porto vào tháng 4 và chưa sẵn sàng. Ander Herrera chấn thương trước Bayern và cuối cùng, Matic cũng vừa phẫu thuật", HLV Mourinho buồn rầu tiết lộ.

Man Utd để thua Bayern Munich trong trận giao hữu mới đây

Tin vui duy nhất mà "Người đặc biệt" thông báo đó là ông 3 cầu thủ Paul Pogba, Lukaku, Young và Fellaini có thể sẽ góp mặt trong trận đấu tới.

Cụ thể, chiến lược gia người BĐN cho biết ông và nhóm cầu thủ này sẽ có cuộc họp kín vào ngày mai để quyết định xem liệu họ có thể sẵn sàng ra sân trong trường hợp cần thiết.

HLV Mourinho báo tin dữ, Man Utd tổn thất nặng nề trước trận gặp Leicester - Ảnh 6.

Pogba, Lukaku và nhóm cầu thủ mới tập trung trở lại sẽ có buổi họp kí trước khi đưa ra quyết định cuối cùng

Cũng trong buổi họp báo, HLV Mourinho tỏ ra hoài nghi khi được hỏi về việc liệu Man Utd có đón tân binh trong những giờ cuối của TTCN hay không. Từ lúc này cho tới khi phiên chợ Hè khép lại (23h) vẫn còn khoảng 6 tiếng nữa và chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Sau đó khoảng 24h Man Utd sẽ đá trận khai màn NHA với Leicester vào lúc 2h sáng ngày 11/8, giờ Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm