HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Jorginho trong đội hình Chelsea mùa tới

Nguyễn Nam
thứ sáu 19-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Bất chấp mọi tin đồn sau sự ra đi của Maurizio Sarri, HLV Lampard mới đây đã khẳng định vai trò của Jorginho trong đội hình Chelsea mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Jorginho là một trong những cái tên bị CĐV Chelsea chỉ trích nhiều nhất vì những màn trình diễn không quá ấn tượng của cầu thủ người Italia.

Thêm vào đó, việc Sarri bố trí Jorginho chơi thấp nhất hàng tiền vệ thay cho Kante cũng là một trong những nguyên nhân khiến các CĐV áo xanh cảm thấy không hài lòng.

HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Jorginho trong đội hình Chelsea mùa tới
Jorginho từng bị các CĐV chỉ trích dữ dội mùa trước

Tương lai của Jorginho thậm chí đã bị đặt dấu hỏi khi Sarri rời Chelsea để chuyển tới Juventus bởi ai cũng biết cầu thủ người Italia luôn là hạt nhân trong lối chơi của chiến lược gia 60 tuổi trong suốt nhiều năm qua.

Tuy vậy mới đây, đích thân HLV Lampard đã tiết lộ rất ấn tượng với lối chơi của Jorginho và khẳng định anh là một trong những nhân tố quan trọng của Chelsea mùa tới:

“Jorginho là chủ đề bàn tán của mùa giải trước. Là một cầu thủ, bạn khó có thể tránh được điều đó.

HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Jorginho trong đội hình Chelsea mùa tới
Lampard rất ấn tượng với Jorginho

“Cậu ấy chỉ thi đấu ở đúng một vị trí và HLV rất tin tưởng cậu ấy. Điều đó đã khiến người ta bàn tán quá nhiều. Nhưng tôi là một HLV mới. Tôi có những ý tưởng mới và chúng tôi sẽ phải nhanh chóng thích ứng với chiến thuật mới.

“Tôi có thể yêu cầu những điều rất khác nhau từ Jorginho, từ Kante hay từ Ross Barkley. Tôi không quan tâm đến những lời bàn tán của mùa trước. 

"Tôi chỉ quan sát cầu thủ và chú ý tới những người để lại ấn tượng cho tôi trong vòng 10 ngày qua. Tôi rất vui vì có Jorginho trong đội hình”.

HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Jorginho trong đội hình Chelsea mùa tới
Lampard khẳng định Jorginho sẽ có vai trò quan trọng ở Chelsea

Frank Lampard không chỉ ấn tượng với kĩ thuật chơi bóng của Jorginho mà còn bởi thái độ và khả năng lãnh đạo của tiền vệ người Italia.

“Cậu ấy không chỉ có kỹ năng tốt. Chúng ta đã biết quá rõ về kỹ năng của cậu ấy ở mùa giải vừa qua rồi. Thái độ trong khi tập luyện của cậu ấy cực kì đáng khen. Cậu ấy là người có phẩm chất lãnh đạo, là người có tiếng nói tạo ảnh hưởng lên toàn đội.

“Cậu ấy chạy, cậu ấy tạo áp lực lên những người xung quanh. Cậu ấy sẽ khiến họ luôn phải nỗ lực hơn. Đó là điều mà tôi rất thích”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm