HLV Klopp lên tiếng xin lỗi Everton vì màn ăn mừng “điên dại”

thứ hai 3-12-2018 2:15:42 +07:00 0 bình luận
Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời xin lỗi tới Everton vì phản ứng thái quá của mình ở pha ghi bàn của Divock Origi.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời xin lỗi tới Everton vì phản ứng thái quá của mình ở pha ghi bàn của Divock Origi.

Trận derby vùng Merseyside thuộc vòng 14 giải NHA dã kết thúc với chiến thắng kịch tính 1-0 nghiêng về phía Liverpool nhờ pha ghi bàn phút bù giờ thứ 6 của tiền đạo vào sân thay người, Divock Origi.

HLV Klopp lên tiếng xin lỗi Everton sau chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ - Ảnh 1.

Bàn thắng muộn của Origi

Bàn thắng quý giá đến sau một sai lầm hi hữu của thủ thành Jordan Pickford bên phía Everton đúng vào những giây cuối cùng của trận đấu.

Chứng kiến bàn thắng may mắn nhưng rất quan trọng của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp đã có màn ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt khi ông chạy thẳng từ đường biên vào sân, ôm chầm lấy thủ thành Alisson trong sự vui sướng.

Tuy nhiên, hành động của chiến lược gia người Đức lại bị đánh giá là có phần quá khích và thiếu tôn trọng những cầu thủ, ban huấn luyện và các CĐV Everton.

BLV Danny Mills của kênh BBC thậm chí còn cho rằng, HLV Klopp xứng đáng bị phạt vì hành động phản cảm này: "Tôi nghĩ Jurgen Klopp sẽ gặp rắc rối vì hành động đó.

HLV Klopp lên tiếng xin lỗi Everton sau chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ - Ảnh 4.

HLV Klopp chạy vào sân ôm Alisson

Nếu là những HLV khác như Mourinho thì ông ta chắc chắn sẽ bị 'nuốt sống'. Hành động đó thực sự không đúng mực chút nào. Các CĐV Everton khó lòng có thể chấp nhận nó".

Nhận thức được hành động của mình, HLV Klopp cũng đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi tới các CĐV Everton ở buổi họp báo sau trận đấu:

HLV Klopp lên tiếng xin lỗi Everton sau chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ - Ảnh 5.

Chiến lược gia người Đức ăn mừng điên dại

"Tôi phải nói lời xin lỗi vì tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng bất cứ ai cả. Nhưng thực sự lúc đó tôi đã không thể kiểm soát được bản thân.

Trận đấu hôm nay rất căng thẳng và cả 2 đều có những cơ hội ghi bàn. Thủ môn 2 bên cũng có màn trình diễn xuất sắc nhưng bàn thắng cuối cùng quả thực rất kỳ lạ.

Tôi không thể tưởng tượng được sự thất vọng của Everton. Nhưng chúng tôi đã giành được nó và vui với kết quả này.

HLV Klopp lên tiếng xin lỗi Everton sau chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ - Ảnh 6.

Nếu có thể miêu tả được cảm giác lúc đó thì có lẽ tôi đã kiểm soát được hành vi của mình. Tôi không muốn biện minh gì cả nhưng đó là những gì đã diễn ra. Tôi không chắc liệu FA có làm gì với hành động đó nhưng tôi sẽ đợi.

Ban đầu tôi không hề có ý định chạy vào sân như vậy nhưng khi tôi nhận ra mình phải dừng lại thì tôi đã ở rất gần Alisson rồi", HLV Klopp bộc bạch.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm