HLV Klopp khích lệ tinh thần cầu thủ Liverppol bằng quần lót của Ronaldo

Dịch Phong
thứ tư 14-8-2019 13:25:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã dùng quần lót của Ronaldo để khích lệ tinh thần cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League 2017/18.

HLV Klopp đã khích lệ tinh thần cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League 2017/18 bằng một cách vô cùng đặc biệt.

Theo tiết lộ của tiền vệ Gini Wijnaldum, HLV Klopp đã sử dụng quần lót thương hiệu CR7 của Cristiano Ronaldo để mang lại tiếng cười trong phòng thay đồ Liverpool khi toàn đội đang có tâm lý bị đè nặng trước thềm chung kết Champions League đầu tiên sau 11 năm chờ đợi.

HLV Klopp khích lệ tinh thần cầu thủ Liverppol bằng quần lót của Ronaldo
Các cầu thủ Liverpool đã có tâm lý nặng nề trước thềm chung kết Champions League 2017/18

Chia sẻ trên tờ The Athletic trước thềm Siêu Cúp Châu Âu 2019, Liverpool vs Chelsea, Wijnaldum cho biết: “Chúng tôi đã thấy ông ấy mặc quần lót của Cristiano Ronaldo. Ông ấy đã tham gia cuộc họp của toàn đội với một chiếc áo sơ mi được nhét bên trong quần lót mang thương hiệu CR7.

Ngay lập tức, cả đội đã bò lăn ra cười. Hành động của Jurgen đã phá tan không khí nặng nề trong phòng thay đồ. Thông thường, trong những tình huống như vậy, mọi người đều sẽ có thái độ nghiêm túc và tập trung. Nhưng ông ấy lại hoàn toàn thoải mái để thực hiện trò đùa này.

Ông ấy đã thực hiện hàng trăm trò đùa tương tự như vậy. Nếu HLV của bạn thực sự tự tin và thoải mái, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các cầu thủ. Với những trò đùa và ngôn ngữ cơ thể của mình, ông ấy đã giảm đi rất nhiều áp lực cho các cầu thủ”.

HLV Klopp khích lệ tinh thần cầu thủ Liverppol bằng quần lót của Ronaldo
HLV Klopp đã mặc quần lót mang thương hiệu CR7 để giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các cầu thủ Liverpool

Mặc dù vậy, sự khích lệ của HLV Klopp vẫn không thể giúp Liverpool tránh khỏi thất bại trước Real Madrid và Liverpool đã phải chờ thêm một mùa giải để trở thành nhà vô địch Châu Âu sau chiến thắng trước Tottenham. 

Wijnaldum cũng thừa nhận, HLV Jurgen Klopp đối xử với các cầu thủ Liverpool giống một người bạn nhiều hơn là một người thầy. Mỗi khi gặp vấn đề, các cầu thủ Liverpool đều có thể nhắn tin riêng cho HLV Klopp để xin lời khuyên.

Trong công việc, HLV Jurgen Klopp luôn yêu cầu sự tập trung và cầu tiến tối đa. Chiến lược gia người Đức không muốn các cầu thủ để đôi chân rời khỏi mặt đất sau những chiến thắng. Wijnaldum cho biết: “Vào đầu mùa giải năm ngoái, khi chúng tôi chiến thắng nhiều trận đấu, Jurgen vẫn giận dữ vì chúng tôi không giữ được sự tập trung 100%. Ông ấy là như vậy...

HLV Klopp khích lệ tinh thần cầu thủ Liverppol bằng quần lót của Ronaldo
HLV Klopp luôn yêu cầu sự tập trung cao độ trong tập luyện và thi đấu

Jurgen luôn nói với chúng tôi rằng: “Các cậu không thể kiểm soát tất cả mọi thứ trên sân. Nhưng các cậu hãy chuẩn bị tốt nhất có thể”. Khi chúng tôi xao lãng một chút, chỉ thi đấu với khoảng 95% phong độ hoặc cao hơn một chút, ông ấy sẽ lập tức hạ gục chúng tôi. Hoặc là 100%, hoặc không có gì cả.

Chúng tôi phải làm việc theo cách đó và đó cũng là nguyên nhân giúp chúng tôi có mặt tại đây (Siêu Cúp Châu Âu 2019). Đó là cách chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Đó cũng là lý do chúng tôi có một mùa giải tốt vào năm ngoái. Nhưng bây giờ, chúng tôi cần phải tập trung tối đa, ngay cả trong tập luyện”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm