HLV Klopp cảnh báo Liverpool về kỷ lục trên sân nhà khi gặp Tottenham

Dịch Phong
chủ nhật 27-10-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được tự mãn về kỷ lục bất bại trên sân nhà trước trận gặp Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang có chuỗi 44 trận bất bại trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Kể từ trận hòa không bàn thắng với Southampton vào ngày 7/5/2017, đội bóng áo đỏ chưa từng nếm mùi thất bại tại Anfield với thành tích thắng 34 và hòa 10.

Nếu muốn chứng kiến Liverpool bại trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, người hâm mộ phải quay lại thời điểm cuối mùa giải 2016/17 khi Crystal Palace trở thành đội cuối cùng hạ Liverpool tại Anfield với cú đúp của Benteke.

HLV Klopp cảnh báo Liverpool về kỷ lục trên sân nhà khi gặp Tottenham

Liverpool thua Palace trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh từ tháng 4/2017

Rõ ràng, Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn để phá vỡ kỷ lục bất bại của Liverpool khi đội bóng áo đỏ vẫn đang duy trì phong độ cao, bất bại ở Ngoại hạng Anh và thắng 12/15 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được phép tự mãn và chủ quan trước đối thủ nguy hiểm như Tottenham.

“Tôi chưa bao giờ dặn các cầu thủ thi đấu vì các kỷ lục. Chúng tôi không chiến đấu vì những con số thống kê. Nếu các bạn không nói, tôi thậm chí còn không nhớ chúng tôi đã bất bại bao nhiêu trận. Kỷ lục này không quan trọng và các cầu thủ phải suy nghĩ như vậy”.

HLV Klopp cảnh báo Liverpool về kỷ lục trên sân nhà khi gặp Tottenham

Liverpool đang bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này

Ở lượt trận diễn ra vào ngày hôm qua, Man City đã có chiến thắng 3-0 trước Aston Villa để tạm thời thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm