Nicolas Pepe nhận lời khen đặc biệt khi giúp Arsenal thắng Vitoria

Dịch Phong
thứ sáu 25-10-2019 0:40:00 +07:00 0 bình luận
HLV Unai Emery và cựu danh thủ Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe về màn trình diễn tuyệt vời giúp Arsenal ngược dòng thắng Vitoria tại vòng bảng Europa League.

Arsenal có chiến thắng hú vía trước Vitoria tại vòng bảng Europa League với sự tỏa sáng đúng lúc của Nicolas Pepe. Chân sút người Bờ Biển Ngà vào sân ở phút 75 và ghi liền 2 bàn chỉ trong 12 phút cuối trận để giúp "Pháo thủ" ngược dòng thắng 3-2.

Màn trình diễn xuất thần của Pepe đã giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Unai Emery.

Nicolas Pepe nhận lời khen đặc biệt khi giúp Arsenal thắng Vitoria

Arsenal thắng nhọc nhằn Vitoria vào những phút cuối

“Những bàn thắng này rất quan trọng với Nicolas (Pepe). Cậu ấy có thể có sự tự tin, nhưng việc ghi bàn vẫn sẽ tốt hơn cho cả cậu ấy và đội bóng. Nicolas đang có khoảng thời gian thi đấu tốt. Ví dụ như tối nay, cậu ấy ra sân và ghi bàn.

"Những cầu thủ mới thường cần thời gian để thích nghi và Nicolas là một cầu thủ giỏi mà chúng tôi hoàn toàn tin tưởng. Cậu ấy đang tiến bộ qua từng ngày và 2 bàn thắng này rất quan trọng. Nicolas đã có màn trình diễn hoàn hảo và kết thúc trận đấu với chiến thắng xứng đáng dành cho chúng tôi.

"Tôi mừng cho Nicolas. Cậu ấy đã có rất nhiều lần thử ghi bàn từ các tình huống cố định vào cuối tuần trước và tôi đã kỳ vọng cậu ấy sẽ ghi bàn sớm thôi”.

Nicolas Pepe nhận lời khen đặc biệt khi giúp Arsenal thắng Vitoria

Pepe lập 2 siêu phẩm đá phạt cho Arsenal trước Vitoria

Cùng chung suy nghĩ của HLV Emery, cựu tiền đạo Arsenal, Robin van Persie cho biết: “Tôi thực sự mừng cho Pepe. Các bạn có thể nhìn thấy các bàn thắng này có tác động lớn nhứ thế nào với cậu ấy, ngay từ bàn thắng đầu tiên.

Cậu ấy hạnh phúc và thi đấu năng nổ hơn sau khi ghi bàn. Cậu ấy đã thể hiện tất cả những phẩm chất đáng quý của bản thân và thật tuyệt vời khi Pepe đã ghi bàn ấn định chiến thắng.

Nicolas Pepe nhận lời khen đặc biệt khi giúp Arsenal thắng Vitoria

Cựu Pháo thủ Robin van Persie cũng khen ngợi Nicolas Pepe

"Giá trị chuyển nhượng không thực sự quan trọng. Dù là kỷ lục 72 triệu bảng, hay vỏn vẹn 5 triệu bảng, Pepe chỉ cần thời gian để chứng minh cho CĐV Arsenal thấy rằng, cậu ấy xứng đáng xuất hiện tại đó.

"Chúng ta đã chờ đợi khoảnh khắc hôm nay khá lâu rồi, nhưng ai cũng thấy cậu ấy có tài năng. Chúng ta có thể nhìn thấy Pepe rất nhanh và khéo léo. Tôi chắc chắn rằng, sau trận đấu này, các bạn sẽ được thấy một Pepe khác so với thời gian trước”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm