Henderson nói gì với Klopp để thay đổi chiến thuật khi Liverpool thắng Southampton?

Hoàng Hà
thứ bảy 6-4-2019 10:02:00 +07:00 0 bình luận
Henderson đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải và trước đó cũng nói chuyện với Klopp về việc thay đổi chiến thuật ở trận gặp Southampton.

Jordan Henderson tiết lộ đã thúc giục Jurgen Klopp giao cho anh một vai trò cao hơn sau khi được sử dụng chủ yếu ở vị trí phòng thủ trong mùa giải này.

Đội trưởng của Liverpool bị gạt khỏi đội hình xuất phát khi Klopp tiến hành 2 thay đổi ở chuyến làm khách Southampton. Nhưng với việc vào sân từ băng ghế dự bị, anh đã giúp đội nhà ấn định chiến thắng 3-1.

Henderson nói gì với Klopp để thay đổi chiến thuật khi Liverpool thắng Southampton?
Henderson ghi bàn thứ 3 cho Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, Henderson đề cập về tầm quan trọng của kết quả và tiết lộ rằng đã nói chuyện với Klopp về vị trí của mình trên sân, trong đó cảm thấy mình có thể là một người có ảnh hưởng trong khu vực một phần ba cuối sân.

“Mỗi trận đấu đều là rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi biết phải thắng mọi trận đấu. Tối nay là một trận đấu lớn. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã thể hiện cá tính tuyệt vời trong hiệp 1, dưới một chút áp lực, để có tỷ số hòa 1-1 mà tôi nghĩ là tốt cho chúng tôi. Ra sân và giành chiến thắng trong hiệp 2 là một màn trình diễn lớn và một kết quả lớn”, Henderson nói với Sky Sports.

Henderson nói gì với Klopp để thay đổi chiến thuật khi Liverpool thắng Southampton?
Henderson đề nghị Klopp cho anh chơi cao hơn

“Đây là một bàn thắng lớn. Tôi không có được vị trí thường xuyên trong mùa giải này do đóng vai trò sâu hơn, nhưng tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV. Tôi cảm thấy mình có thể ảnh hưởng đến bằng cách chơi cao hơn một chút và rất may tôi đã xoay xở và đóng góp”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm