Hé lộ tin sốc nghi Kante bị tim mạch phải nghỉ trận gặp Man City

thứ ba 6-3-2018 16:10:11 +07:00 0 bình luận
Sau vụ hậu vệ Astori đột tử, việc ngôi sao Kante vắng mặt trong đội hình Chelsea gặp Man City với nghi ngờ về vấn đề tim mạch khiến CĐV không khỏi lo lắng.

Sau vụ hậu vệ Astori đột tử, việc ngôi sao Kante vắng mặt trong đội hình Chelsea gặp Man City với nghi ngờ về vấn đề tim mạch khiến CĐV không khỏi lo lắng.

Theo Telegraph, N'Golo Kante đã ngất xỉu trên sân tập của đội bóng chỉ 2 ngày trước chuyến làm khách Man City ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Chứng kiến sự việc này, các đồng đội của ngôi sao người Pháp không khỏi bị sốc. 

Hình ảnh: Kante ngất xỉu trên sân tập của Chelsea

Kante ngất xỉu trên sân tập của Chelsea 

Nguồn tin nói trên cho biết, các cầu thủ Chelsea có mặt trên sân khi ấy sợ rằng Kante đã gặp vấn đề về tim mạch. Một bác sĩ của CLB vội vã chạy đến hiện trường sau khi Kante được đưa vào phòng thay đồ. Rất may là tiền vệ này đã hồi tỉnh và sau đó được đưa đến bệnh viên làm xét nghiệm về tim mạch.

Một chuyên gia y tế đảm bảo rằng Kante đảm bảo điều kiện về sức khỏe để chơi trận gặp Man City. Tuy vậy, anh cảm thấy không khỏe vào sáng Chủ nhật và quyết định ngồi ngoài nhằm loại trừ mọi nguy hiểm. 

Hình ảnh: Kante đã phục hồi sau khi được kiểm tra

Kante đã phục hồi sau khi được kiểm tra 

Đến đầu tuần này, người hâm mộ Chelsea đã có thể thở phào khi Kante tham gia buổi tập và hoàn thành nó mà không gặp trở ngại gì. Chính vì vậy, anh dự kiến sẽ có mặt trong trận gặp Crystal Palace tại Premier League vào thứ Bảy tới cũng như chuyến làm khách Barca ở Champions League vào giữa tuần sau.

Sự việc của Kante xảy ra ngay trước khi bóng đá thế giới trải qua một ngày tang tóc khi trung vệ đội trưởng của Fiorentina, Davide Astori chết trong bệnh viện do trụy tim. 

Hình ảnh: Sự việc của Kante xảy ra ngay trước khi Astori đột tử

Sự việc của Kante xảy ra ngay trước khi Astori đột tử 

Việc cầu thủ gục ngã trên sân do các vấn đề về tim mạch, thậm chí tử vong ngay sau đó, đã không còn là chuyện lạ của bóng đá thế giới. Đấy là lý do mà Chelsea cũng như người hâm mộ của mình trải qua phen hú vía về Kante.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm