Hé lộ sự thật Mourinho không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở Man Utd

thứ sáu 24-8-2018 10:19:34 +07:00 0 bình luận
Tờ Mirror và báo giới Anh vừa "bóc trần" sự thật HLV Mourinho đã bị bỏ rơi, cô lập và không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè này ở Man Utd thế nào, và vì sao cái tên Zidane liên tục được nhắc tới.

Tờ Mirror và báo giới Anh vừa "bóc trần" sự thật HLV Mourinho đã bị bỏ rơi, cô lập và không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè này ở Man Utd thế nào, và vì sao cái tên Zidane liên tục được nhắc tới.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Mirror, Jose Mourinho rất thất vọng về việc thiếu sự ủng hộ từ Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, người đã không đáp ứng các mục tiêu chuyển nhượng mà ông đã xác định cách đây vài tháng.

Hé lộ sự thật Mourinho không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở Man Utd - Ảnh 1.

Mourinho không hài lòng về Woodward ở kỳ chuyển nhượng

Chính vì điều này mà khi bước vào năm thứ ba tại Old Trafford, Mourinho cảm thấy Woodward đã làm suy yếu cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City mùa này, đặc biệt là việc từ chối bỏ tiền mua một trung vệ mới, bao gồm Harry Maguire của Leicester và Toby Alderweireld của Tottenham.

Kết thúc kỳ chuyển nhượng, Mourinho chỉ có một sự tăng cường đáng chú ý là tiền vệ Fred trong tổng số chỉ hơn 80 triệu bảng chi tiêu.

Hé lộ sự thật Mourinho không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở Man Utd - Ảnh 3.

Mourinho yêu cầu Alderweireld nhưng đã không có

Trong khi đó, người hâm mộ chưa bao giờ hết nghi ngờ về mâu thuẫn âm ỉ giữa Pogba và Mourinho, điều có thể nguy hại có đội bóng bất cứ lúc nào.

Song song với tình hình của Mourinho thì Zinedine Zidane cũng nói với bạn bè rằng ông hy vọng sẽ được đề nghị dẫn dắt Man Utd nếu Mourinho bị sa thải.

Hé lộ sự thật Mourinho không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở Man Utd - Ảnh 5.

Mourinho đang gặp quá nhiều rắc rối ở MU

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với một trận đấu quan trọng trên sân nhà trước Tottenham khi cố gắng ngăn chặn những vấn đề hiện tại có thể leo thang thành một cuộc khủng hoảng toàn diện.

Hé lộ sự thật Mourinho không được ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở Man Utd - Ảnh 6.

Zidane sẽ là lựa chọn tương lai của MU, sau khi sa thải Mourinho?

Man Utd trước đó đã công khai ủng hộ Mourinho và xóa tan đồn đoán rằng Zidane có thể thay thế. Tuy nhiên, người ta hiểu rằng, ban lãnh đạo Man Utd nhận ra sự cần thiết cho một kế hoạch dự phòng nếu vị trí của Mourinho trở nên bấp bênh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm