Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho

chủ nhật 23-12-2018 14:41:37 +07:00 0 bình luận
Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Nhưng chiến lược gia người Na Uy sẽ không có nhiều tiền để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 mở cửa vào tháng sau.

Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Nhưng chiến lược gia người Na Uy sẽ không có nhiều tiền để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 mở cửa vào tháng sau.

 

Nguồn tin độc quyền của tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Man Utd sẽ không vung tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2019, và HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ buộc phải làm việc đội hình trị giá hơn 500 triệu bảng kế thừa từ người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho - Ảnh 3.

Man Utd đã có chiến thắng ấn tượng trong ngày ra mắt của HLV Solskjaer

Man Utd sẽ chỉ móc hầu bao mua thêm cầu thủ trong trường hợp đội hình bị sứt mẻ nặng nề bởi chấn thương trong dịp Giáng sinh và Năm mới, khoảng thời gian có lịch thi đấu khắc nghiệt nhất mùa giải với tuần suất khoảng 3-4 ngày/trận.

Theo tìm hiểu của tờ Mirror, BLĐ Man Utd nhận định, HLV Jose Mourinho đã thất bại trong việc khai thác giá trị của những bản hợp đồng bom tấn được mang về sân Old Trafford trong nhiệm kỳ của Người đặc biệt như Paul Pogba (89 triệu bảng), Romelu Lukaku (75 triệu) hay Fred (52 triệu).

Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho - Ảnh 5.

HLV Joser Mourinho đã không thể phát huy giá trị tốt nhất của Pogba và Lukaku trong màu áo Man Utd

Nhưng cũng cần phải nhấn mạnh rằng, phần lớn các hợp đồng bom tấn của Man Utd trong hơn 2 năm không đúng với yêu cầu của Jose Mourinho. 

Chia sẻ trên tờ Mirror, nguồn tin của Man Utd tiết lộ: "Chúng tôi có một đội ngũ tuyển trạch viên rộng lớn, nhưng Mourinho lại thích sử dụng đội ngũ tuyển trạch riêng của ông ấy".

Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho - Ảnh 6.

HLV Jose Mourinho đã có bất đồng với Phó chủ tịch Ed Woodward trong việc mua sắm cầu thủ

Bây giờ, Man Utd không muốn tiếp tục ném tiền qua cửa sổ để chờ đợi HLV Solskjaer hồi sinh những bản hợp đồng bom tấn của đội bóng. 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng có nhiệm vụ nâng đỡ các tài năng "cây nhà lá vườn" của đội trẻ Man Utd lên đội một như người thầy cũ Sir Alex Ferguson từng làm trong quá khứ.

Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho - Ảnh 7.

Solskjaer đã có màn ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng Man Utd

Trong hơn 2 mùa giải dẫn dắt Man Utd, HLV Jose Mourinho đã giúp 6 cầu thủ trẻ ra mắt đội một, nhưng không một ai trong số này thực sự được tin dùng bởi chiến lược gia Bồ Đào Nha vốn đề cao những cầu thủ đã thành danh và có kinh nghiệm thi đấu dày dặn.

Hiện tại, đội trẻ Man Utd đang sở hữu nhiều tài năng sáng giá như Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong, James Garner, Josh Bohui, Aidan Barlow hay Ro-Shaun Williams. 

Nhưng liệu HLV Solskjaer có thể giúp những chàng trai này tiếp bước Marcus Rashford, Jesse Lingard, hay thậm chí thành công như "Thế hệ 92" của Man Utd?

Hé lộ nội tình chuyện Solskjaer khó tăng cường lực lượng cho Man Utd vì ... Jose Mourinho - Ảnh 9.

Man Utd đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng

"Tôi chắc chắn sẽ tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. Một phần trong truyền thống và lịch sử của đội bóng là mang đến cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Tôi sẽ nói chuyện với Nicky Butt, vì anh ấy biết rõ những ai đã sẵn sàng thi đấu cho đội một và tôi sẽ sắp xếp cơ hội cho họ thể hiện vào một thời điểm thích hợp trong năm mới", Solskjaer chia sẻ. 

Top 10 CLB mới cho HLV Jose Mourinho sau khi bị Man Utd sa thải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm