Hé lộ lý do Salah không dự lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Dịch Phong
thứ tư 8-1-2020 4:38:00 +07:00 0 bình luận
Mohamed Salah đã không tham dự lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2019 được tổ chức tại chính quê hương Ai Cập của mình.

Mohamed Salah đã không tham dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi được tổ chức trên chính quê hương Ai Cập. Thay vào đó, tiền đạo này quyết định ở lại Liverpool để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, ngôi sao Liverpool đưa ra quyết định này nhằm mục đích phản đối việc LĐBĐ Ai Cập được vinh danh là Liên đoàn bóng đá tốt nhất châu Phi trong năm qua.

Hé lộ lý do Salah không dự lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Salah chia sẻ bức ảnh đầy ẩn ý trên Instagram khi LĐBĐ Ai Cập nhận giải thưởng

Salah đã có mâu thuẫn với LĐBĐ Ai Cập sau thất bại ở World Cup 2018, tiêu biểu là việc tiền đạo Liverpool tuyên bố bị ép phải chụp hình với chính trị gia Ramzan Kadyrov, người đứng đầu nước Cộng hòa Chechnya thuộc Nga.

Để thể hiện sự bất mãn với LĐBĐ Ai Cập, Salah đã tải lên Instagram hình ảnh con gái Makka đang cười kèm với dòng bình luận: “Và giải thưởng liên đoàn bóng đá tốt nhất thuộc về...”.

Sau 2 năm chiến thắng liên tiếp, Salah đã phải nhường lại giải thưởng cao quý cho đồng đội ở Liverpool là Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã trải qua một năm tuyệt vời khi giúp Liverpool vô địch Cúp C1, Siêu Cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và góp công lớn đưa đội tuyển Senegal vào chung kết CAN 2019.

Hé lộ lý do Salah không dự lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Mane được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019

Không chỉ thi đấu mờ nhạt hơn Mane tại câu lạc bộ, Salah cũng có thành tích kém hơn đồng đội ở Liverpool khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Tại CAN 2019 được tổ chức trên sân nhà, Ai Cập đã thua sốc Nam Phi và dừng chân ở vòng 1/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm