Hé lộ kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes trong đội hình MU của HLV Solskjaer

Nguyễn Nam
chủ nhật 28-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đã sớm có kế hoạch cụ thể về việc sử dụng Bruno Fernandes một cách hiệu quả trong đội hình MU mùa tới.

Thương vụ Bruno Fernandes của MU đang dần đi tới hồi kết khi mới đây 2 tờ báo Corriere dello Sport và Sport đều đăng tải thông tin xác nhận Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon.

Theo đó, mức giá 70 triệu euro mà MU đưa ra đã được đội bóng BĐN chấp thuận và cầu thủ 24 tuổi sẽ đáp máy bay tới Anh vào tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức là người của Quỷ đỏ.

Hé lộ kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes trong đội hình MU của HLV Solskjaer
Bruno Fernandes chuẩn bị gia nhập MU

Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây tờ báo hàng đầu BĐN là A Bola thậm chí đã tiết lộ chi tiết kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes của HLV Solskjaer trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy nhắm Bruno Fernandes cho vị trí số 10 trong đội hình Quỷ đỏ nhằm tận dụng tối đa sự nhanh nhẹn và khả năng săn bàn cũng như kiến tạo của cầu thủ 25 tuổi.

Nguồn tin này còn cho biết, MU hiện đang nhắm tới cả Milinkovic-Savic và việc chiêu mộ Bruno Fernandes sẽ không ảnh hưởng tới thương vụ này bởi Solsa đã có kế hoạch cho cả 2.

Hé lộ kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes trong đội hình MU của HLV Solskjaer
Pogba sẽ chơi như một số 8 và nhường lại vi trí số 10 cho Bruno Fernandes

Tuy vậy vụ chiêu mộ cầu thủ người Serbia sẽ chỉ diễn ra nếu họ để mất Paul Pogba và anh sẽ được nhắm tới vai trò một số 8.

Ở tour đu dấu châu Á vừa qua, HLV Solskjaer cũng đã kéo Pogba lùi xuống chơi như một số 8 lệch phải chơi khá tự do nhưng đảm đương thêm cả vai trò phòng ngự và điều này có thể xem là động thái nhằm dọn chỗ cho Bruno Fernandes trong đội hình.

Hé lộ kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes trong đội hình MU của HLV Solskjaer
Solsa đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để sử dụng Bruno Fernandes

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes đã chơi tuyệt hay trong màu áo Sporting Lisbon khi ghi tới 32 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người BĐN đặc biệt gây ấn tượng với những cú sút xa búa bổ và khả năng tạt bóng xuất sắc vậy nên sự có mặt của anh chắc chắn sẽ khiến MU có thêm nhiều phương án để gây sát thương lên khung thành đối phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm