Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng

thứ sáu 20-7-2018 7:57:14 +07:00 0 bình luận
Khi mùa giải Ngoại hạng Anh bắt đầu vào 10/8 tới cũng là lúc các đội bóng ở EPL không thể mua thêm cầu thủ. Nhưng giờ đội hình chính Man Utd đã dần "thành hình", dù Mourinho còn 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng.

Khi mùa giải Ngoại hạng Anh bắt đầu vào 10/8 tới cũng là lúc các đội bóng ở EPL không thể mua thêm cầu thủ. Nhưng giờ đội hình chính Man Utd đã dần "thành hình", dù Mourinho còn 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man Utd đã đón tổng cộng 3 tân binh bao gồm: Fred, Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 1.

Man Utd đã có 3 tân binh từ đầu hè

Trong số này duy chỉ có Fred là đã thực sự giải quyết được điểm yếu nơi tuyến giữa của Man Utd còn lại Dalot và Grant gần như chỉ dừng lại ở mức giúp làm dày đội hình.

Hàng tiền vệ của MU lúc này về cơ bản đã hoàn thiện với bộ 3 Fred - Matic - Pogba, bất chấp tin đồn Barca đang tăm tia Pogba. Bên cạnh đó là 2 cầu thủ dự bị chiến lược Herrera và Fellaini.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 3.

Hàng tiền vệ của MU đã ổn thỏa

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất mà MU gặp phải suốt nhiều năm qua là vị trí tiền vệ cánh phải thì vẫn chưa thể có câu trả lời thỏa đáng.

Nếu như nhân sự bên cánh trái đang thừa thãi với Martial, Rashford và Sanchez thì cánh đối diện thực sự là thảm họa với Quỷ đỏ khi họ chỉ có Lingard cùng Mata, 2 cầu thủ không thực sự tạo được đột biến khi thi đấu ở vị trí này.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 4.

Bale là mục tiêu hàng đầu của MU lúc này

Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới lúc này đương nhiên là Gareth Bale, cầu thủ ông vẫn hằng ao ước bấy lâu. 

Quỷ đỏ lúc này sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để có được ngôi sao người Xứ Wales và chỉ cần anh gật đầu, thương vụ sẽ nhanh chóng được kích nổ.

Ngoài ra cũng có thể kể đến 2 mục tiêu tiềm năng khác là Willian và Perisic, những cầu thủ chạy cánh chất lượng đã được đưa vào tầm ngắm từ rất lâu.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 6.

Alderweireld là mục tiêu kế tiếp

Cái tên tiếp theo chính là vị trí trung vệ và cái tên được nhắm tới là Toby Alderweireld từ Tottenham.

Đây cũng chính là cầu thủ cuối cùng sẽ hoàn tất đội hình trong mơ của Man Utd khi anh sẽ giải quyết dứt điểm sự thiếu ổn định của Smalling hay Phil Jones thời gian qua.

Với vị trí hậu vệ cánh trái, ban đầu mục tiêu được nhắm đến Alex Sandro nhưng theo truyền thông Anh có vẻ như HLV Mourinho đã hài lòng với sự bổ sung Dalot cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng của Young tại World Cup.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 8.

Đội hình trong mơ của MU mùa tới

Bên cạnh đó, thời gian gần đây đang xuất hiện thông tin Quỷ đỏ đang để bắt liên lạc với siêu tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku.

Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này vẫn chưa thực sự rõ ràng khi Bayern không hề có ý định nhả người cộng với đó là sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Real Madrid.

Hé lộ đội hình Man Utd đá chính mùa tới với 2 mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng - Ảnh 9.

Lewandowski đang được liên hệ

Từ giờ cho tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng (9/8) còn khoảng hơn 3 tuần và nếu mọi thứ thuận lợi thì chừng đó thời gian vẫn là đủ để Quỷ đỏ hoàn tất được đội hình trong mơ của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm