Hé lộ cách HLV Solskjaer xếp đội hình Man Utd quyết đấu Tottenham

thứ sáu 11-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân Wembley trước Tottenham và dưới đây là đội hình dự kiến mà truyền thông Anh đồn đoán HLV Solskjaer sẽ sử dụng sau chuyến tập huấn tại Dubai.

Các cầu thủ Man Utd đã có chuyến tập huấn đầy ấm áp và vui vẻ tại Dubai vào những ngày qua để có thể nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị trở lại với Ngoại Hạng Anh.

Ngay lập tức thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải đối mặt Tottenham đang bay cao trên BXH với vị trí thứ 3. Đây rõ ràng sẽ là liều thuốc thử mạnh nhất dành cho Man Utd vừa hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay HLV tạm quyền Solskjaer.

Hé lộ cách HLV Solskjaer xếp đội hình Man Utd quyết đấu Tottenham
Son Heung Min sẽ thi đấu với Man Utd trước khi trở về ĐT Hàn Quốc 

Vì thế, Man Utd cần có sự chuẩn bị đầy kỹ lưỡng về đội hình cũng như chuyên môn để có thể giành kết quả tốt trên sân Wembley. Và dưới đây là những dự báo, đồn đoán của truyền thông Anh về cách Solskjaer xếp đội hình MU đối đầu Spurs.

Vị trí cao nhất trên hàng công của đội bóng dường như sẽ chắc chắn thuộc về Rashford, người đã thi đấu thăng hoa ở những trận vừa qua, trong khi Lukaku có lẽ sẽ chỉ vào sân từ ghế dự bị như trong 2 trận đấu với Newcaslte và Bournemouth.

Hé lộ cách HLV Solskjaer xếp đội hình Man Utd quyết đấu Tottenham
Rashford đang có phong độ tốt

Sát cánh cùng Rashford, Marital và Lingard sẽ lần lượt ra sân trong vị trí tiền vệ cánh trái và cánh phải khi cả 2 cầu thủ này đang cho có phong độ tốt cũng như có sự phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh.

Paul Pogba được dự đoán sẽ trở lại trong trận đấu vào cuối tuần này sau khi chấn thương khiến anh không thể ra sân trong trận đấu với Reading và tập trung muộn trong chuyến tập huấn tại Dubai.

Hé lộ cách HLV Solskjaer xếp đội hình Man Utd quyết đấu Tottenham
Pogba khả năng cao sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham

Ở chiều ngược lại thì HLV Solskjaer có rất ít sự lựa chọn ở hàng thủ khi Eric Bailly và Marcos Rojo không thể thi đấu do án treo và chấn thương, trong khi sự trở lại của Smalling vẫn là một dấu hỏi. Lindelof và Phil Jones sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho Man Utd lúc này khi cả hai hoàn toàn khỏe mạnh.

Hé lộ cách HLV Solskjaer xếp đội hình Man Utd quyết đấu Tottenham
Đội hình ra sân dự kiến của Man Utd

Với đội bóng sở hữu hàng công linh hoạt như Tottenham thì việc sử dụng cặp Matic-Herrera ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng với Luka Shaw và Valencia ở hai cánh sẽ đem lại cho NHM sự yên tâm khi những cầu thủ này đều sở hữu thể lực dồi dào và tốc độ tốt.

Trận đấu giữa Tottenham và Man Utd sẽ diễn ra và 23h30 (giờ Việt Nam) Chủ nhật ngày 13/1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm