Hé lộ đoạn email PCT Ed Woodward xác nhận kế hoạch chuyển nhượng "hàng khủng" của MU trong mùa hè

Nguyễn Nam
chủ nhật 30-6-2019 1:10:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV MU hoàn toàn có lý do để lạc quan về việc đội bóng sẽ đón thêm những tân binh chất lượng trong mùa hè sau những tiết lộ mới đây của PCT Ed Woodward.

Sau nhiều ngày trì hoãn thì tới hôm qua, MU đã chính thức công bố tân binh Aaron Wan-Bissaka với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng và bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Hé lộ đoạn email PCT Ed Woodward xác nhận kế hoạch chuyển nhượng hàng khủng của MU trong mùa hè
Thương vụ Wan-Bissaka chính thức được công bố

Đây là tân binh thứ 2 của MU trong mùa hè sau Daniel James chuyển tới từ Swansea và chắc chắn MU sẽ tiếp tục đón thêm những tân binh chất lượng trong thời gian tới khi đích thân PCT Ed Woodward đã xác nhận.

Cụ thể, tờ Telegraph mới đây đã tiết lộ đoạn email mà PCT Ed Woodward gửi tới các nhân viên của MU để thông báo về bản hợp đồng Wan-Bisska, đồng thời tiết lộ luôn cả những bước đi tiếp theo của Quỷ đỏ trên TTCN:

Hé lộ đoạn email PCT Ed Woodward xác nhận kế hoạch chuyển nhượng hàng khủng của MU trong mùa hè
Ed Woodward tiết lộ MU sẽ tiếp tục đón thêm những tân binh chất lượng

"Bất chấp việc TTCN bị thổi phồng và những suy đoán vô căn cứ liên tiếp được đăng tải có thể gây hiểu nhầm, đội ngũ tuyển trạch của CLB - bao gồm cả HLV Solskjaer - đang làm việc rất bình tĩnh phía sau hậu trường để mang về thêm những cầu thủ chất lượng phù hợp với định hướng lâu dài của đội bóng.

"Sau khi Daniel James gia nhập đầu tháng này, tôi vui mừng xác nhận rằng chúng ta đã ký hợp đồng với hậu vệ trẻ tuyệt vời Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

"Aaron hoàn toàn phù hợp với triết lý cũng như kế hoạch xây dựng đội bóng của Ole và anh ấy là người sẽ khiến các CĐV tuyệt vời của chúng ta cảm thấy phấn khích ngay cả khi mùa giải chưa bắt đấu".

Hé lộ đoạn email PCT Ed Woodward xác nhận kế hoạch chuyển nhượng hàng khủng của MU trong mùa hè
Bruno Fernandes và Sean Longstaff đang là 2 cái tên được MU đẩy nhanh việc chiêu mộ

Mới đây, trang thể thao uy tín ESPN cũng đã đăng tải thông tin cho biết MU đang rất tự tin chiêu mộ thêm 2 tiền vệ là Sean Longstaff (Newcastle) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) trong thời gian ngắn sắp tới.

Ngoài ra, một trung vệ đẳng cấp cũng được HLV Solskjaer lên kế hoạch mang về trong mùa hè năm nay. Hiện Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Harry Maguire của Leicester cùng hàng loạt cái tên đáng chú ý như Issa Diop (West Ham) hay Samuel Umtiti (Barcelona).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm