Hé lộ điều kiện khó tin của Pogba để đồng ý tiếp tục ở lại MU

Nguyễn Nam
thứ hai 8-4-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Cơ hội để MU giữ chân thành công Paul Pogba sẽ phụ thuộc vào việc họ có chấp nhận điều kiện mà tiền vệ người Pháp đưa ra hay không.

Kể từ khi HLV Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid tới nay, những tin đồn liên quan tới tương lai của Paul Pogba bắt đầu nở rộ.

Hé lộ điều kiện khó tin của Pogba để đồng ý tiếp tục ở lại MU
Pogba công khai mơ ước tới Real Madrid

Viễn cảnh về việc Pogba rời Old Trafford càng trở nên có cơ sở khi chính tiền vệ người Pháp công khai giấc mơ chơi cho Real Madrid còn ở chiều ngược lại, HLV Zidane cũng bày tỏ niềm mong mỏi được làm việc cùng ngôi sao đồng hương.

Thêm vào đó, việc MU đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa tới đang khiến Pogba cùng hàng loạt ngôi sao khác có lý do để rời Old Trafford hè tới.

Hé lộ điều kiện khó tin của Pogba để đồng ý tiếp tục ở lại MU
Pogba và Raiola đang ủ mưu rời MU

Giới truyền thông cũng đã từng tiết lộ rằng siêu cò Mino Raiola và Pogba đã sớm ủ mưu tới Real Madrid sau 3 năm gia nhập MU vậy nên hè tới chính là thời điểm vàng mà bộ đôi này toan tính.
 
Phía MU đương nhiên không muốn đánh mất một cầu thủ quan trọng như Pogba, đặc biệt là dưới thời Solskjaer khi anh đang trở thành trung tâm trong lối chơi mà ông xây dựng.

Và theo tiết lộ mới nhất từ Mirror, cách duy nhất để MU giữ Pogba gắn bó lâu dài với sân Old Trafford chính là phải đáp ứng yêu cầu lương thưởng của cầu thủ này.

Hé lộ điều kiện khó tin của Pogba để đồng ý tiếp tục ở lại MU
Pogba chỉ ở lại MU nếu nhận được lương cao hơn Sanchez

Cụ thể, ngôi sao người Pháp muốn nhận mức lương ngang hoặc cao hơn những gì Alexis Sanchez đang được nhận ở MU (500 nghìn bảng/tuần).

Chính tiền vệ người Pháp đã nói chuyện với người đại diện Mino Raiola về yêu cầu này và đây sẽ là chủ đề chính được thảo luận trong những cuộc đàm phán sắp tới với BLĐ MU.

Lúc này Quỷ đỏ đang lâm vào thế khó bởi ngoài Pogba, De Gea cũng đang đòi tăng lương ngang bằng Sanchez để chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm