Hé lộ điều kiện để Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Dembele

thứ ba 11-12-2018 8:22:17 +07:00 0 bình luận
Nếu muốn sở hữu chữ ký Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 tới, Arsenal và Liverpool sẽ phải chấp nhận "điều kiện đặc biệt" của Barca.

Nếu muốn sở hữu chữ ký Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 tới, Arsenal và Liverpool sẽ phải chấp nhận "điều kiện đặc biệt" của Barca.

Càng gần tới thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tương lai của Ousmane Dembele lại thêm một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau khi cầu thủ người Pháp vừa tiếp tục vi phạm kỷ luật tại Barca.

Hé lộ điều kiện để Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Dembele - Ảnh 1.

Tương lai của Dembele đang bị đặt dấu hỏi

Chỉ gần 1 tháng sau scandal đi tập muộn vì chơi điện tử thâu đêm thì mới đây, ngôi sao 21 tuổi lại một lần nữa tái phạm khi đi muộn tới 2 tiếng ở buổi tập nhẹ sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol.

Mặc dù những màn trình diễn trên sân cỏ của Dembele thời gian gần đây là không tồi với 8 bàn và 5 kiến tạo sau 19 lần ra sân, song thói vô kỷ luật vẫn là không thể chấp nhận với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Hé lộ điều kiện để Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Dembele - Ảnh 3.

Dembele tiếp tục đi tập muộn

Truyền thông TBN lúc này đang đặt ra nghi vấn về việc ngôi sao người Pháp đang nổi loạn để ra đi vào tháng 1 tới trước sự thèm muốn của cả Arsenal và Liverpool.

Nguồn tin từ El Confidential mới đây vừa tiết lộ rằng, Barca về cơ bản không muốn mất Dembele nhưng nếu tình hình không được cải thiện, HLV Valverde vẫn sẵn sàng bán anh nếu thu được về số tiền vào khoảng 100 triệu bảng.

Hé lộ điều kiện để Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Dembele - Ảnh 5.

Dembele đang được Arsenal và Liverpool theo đuổi

Đội chủ sân Camp Nou không hề muốn chịu lỗ trong thương vụ này sau khi đã chi ra tới 96,8 triệu bảng (có thể tăng lên 135,5 triệu) cho Dortmund mùa hè năm ngoái.

Lúc này, lợi thế đang có phần nghiêng về Liverpool do tiềm lực tài chính của The Kop dư dả hơn rất nhiều so với Arsenal.

Hé lộ điều kiện để Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Dembele - Ảnh 6.

HLV Valverde có thể để Dembele ra đi

Pháo thủ thực chất đã đánh tiếng với Barca về trường hợp của Dembele từ khá lâu, nhưng đội bóng thành London chỉ muốn hỏi mượn do không thể chi trả số tiền chuyển nhượng khổng lồ.

Trong khi đó, The Kop đã từng chi ra tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil Van Dijk mùa đông năm ngoái nên sẽ không lạ nếu họ tiếp tục phá két vì một ngôi sao đầy tiềm năng như Dembele.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm