Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm "quà tặng" tân HLV Emery

thứ năm 24-5-2018 6:38:49 +07:00 0 bình luận
BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch đem về 3 tân binh để giúp tân HLV Unai Emery tái thiết lại đội bóng phục vụ cho các mục tiêu lớn mùa tới.

BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch đem về 3 tân binh để giúp tân HLV Unai Emery tái thiết lại đội bóng phục vụ cho các mục tiêu lớn mùa tới.

HLV Unai Emery đã chính thức ký vào hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm với Arsenal qua đó trở thành HLV đầu tiên của đội bóng thành London sau 22 năm dài sống trong kỷ nguyên của Arsene Wenger.

Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm quà tặng tân HLV Emery - Ảnh 1.

Unai Emery ký hợp đồng 6 năm với Arsenal

Rõ ràng Arsenal đang hướng tới một tương lai dài lâu với chiến lược gia người TBN chính vì vậy, các quan chức cấp cao của Pháo thủ đang có ý định giúp công việc của ông trở nên dễ dàng hơn bằng việc đem về 3 tân binh ở mùa hè này.

Cụ thể, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ rằng BLĐ Arsenal đang nhắm tới 3 mục tiêu bao gồm: thủ thành Bernd Leno từ Leverkusen, hậu vệ Sokratis của Dortmund và tiền vệ Seri từ Nice.

Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm quà tặng tân HLV Emery - Ảnh 2.

Sokratis, Leno và Seri đang là 3 mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ

Đây đều là 3 mục tiêu đã được Arsenal theo dõi sát sao từ lâu, đặc biệt là trường hợp của thủ thành Leno và tiền vệ Seri.

Arsenal coi Leno là mục tiêu số 1 trong mùa hè tới để thay thế Petr Cech đã luống tuổi và không còn duy trì được sự chắc chắn như những mùa giải trước.

Leno đang được hy vọng sẽ thay thế Petr Cech

Một tin vui cho Pháo thủ đó là mới đây Leverkusen đã chiêu mộ được một thủ môn mới là Hradecky từ Eintracht Frankfurt. Đây có thể được xem là dấu hiệu cho thấy Leverkusen đã chuẩn bị cho một tương lai không có Leno.

Trước đó, SunSport thậm chí còn loan tin rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành người Đức với giá 25 triệu bảng và sẽ sớm hoàn tất trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm quà tặng tân HLV Emery - Ảnh 4.

Leverkusen vừa chiêu mộ người thay thế Leno

Trong khi đó, việc chiêu mộ Michael Seri lại khó khăn hơn nhiều bởi họ đang vấp phải sự cạnh tranh lớn từ những đại gia khác như Man Utd, Liverpool, Chelsea, Man City và thậm chí là cả Barcelona.

Số tiền mà Nice yêu cầu cho thương vụ này là 35 triệu bảng, không quá cao nhưng vấn đề là liệu Arsenal có thể cạnh tranh nổi với các đại gia kia không bởi ngân sách của họ trong mùa hè chỉ dừng lại ở ngưỡng 50 triệu bảng.

Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm quà tặng tân HLV Emery - Ảnh 5.

Seri đang được nhiều đội bóng lớn để mắt tới

Đây rõ ràng là số tiền quá ít và không đủ để hoàn tất được cả 3 thương vụ kể trên do vậy theo Mirror, Arsenal đang tính đến việc đẩy đi 1-2 cầu thủ mùa hè tới nhằm tăng thêm ngân sách chuyển nhượng.

Ban đầu Ramsey - người chỉ còn 1 năm hợp đồng - được cho là sẽ ra đi để thu về khoản tiền 50 triệu bảng, tuy nhiên với sự xuất hiện của HLV Emery và tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi xoay quanh anh đã khiến kế hoạch buộc phải gác lại.

Hé lộ 3 ngôi sao BLĐ Arsenal làm quà tặng tân HLV Emery - Ảnh 6.

Mustafi và Welbeck sẽ phải ra đi để giúp Arsenal có thêm tiền chuyển nhượng

Và cái tên được Mirror chỉ ra sẽ phải rời đi thay cho Ramsey chính là trung vệ Shokdran Mustafi sau màn trình diễn không thực sự ấn tượng mùa giải vừa rồi. Thậm chí Danny Welbeck cũng đang trong vòng nguy hiểm.

BLĐ Arsenal đang mong muốn sẽ thu về khoản tiền từ 40-50 triệu bảng từ việc bán 2 ngôi sao này. Số tiền này cộng với 50 triệu ngân sách ban đầu là vừa đủ để đội bóng thành London hoàn tất 3 hợp đồng kể trên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm