Hậu vệ của MU và Arsenal dẫn đầu danh sách tệ nhất thế giới

Gia Bảo
thứ ba 8-10-2019 23:30:59 +07:00 0 bình luận
Hai cầu thủ của MU và Arsenal là Phil Jones và Shkodran Mustafi đã đứng đầu cuộc thăm dò về những hậu vệ tệ nhất thế giới hiện tại.

Sau hơn 150.000 phiếu bầu trong cuộc thăm dò của tờ Marca, Phil Jones (47%) và Shkodran Mustafi (35%) lần lượt đứng ở hai vị trí đầu tiên đối với một giải thưởng không mong muốn - hậu vệ tệ nhất thế giới.

Phản ứng về điều này, nhà vô địch thế giới 2014 Mustafi nói rằng những lời chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal về màn trình diễn của mình là “phi lý”.

Hậu vệ của MU và Arsenal dẫn đầu danh sách tệ nhất thế giới

Mustafi được người hâm mộ coi là hậu vệ tệ bậc nhất thế giới

Mustafi nhấn mạnh, anh sẽ chỉ tin tưởng về cuộc bỏ phiếu này nếu đó là các huấn luyện viên cấp cao, thay vì những người hâm mộ.

“Tôi cũng có thể đối phó với những lời chỉ trích gay gắt”, hậu vệ người Đức nói với Der Speigel. “Nhưng những lời chỉ trích đã leo thang và trở nên phi lý. Tôi đã trở thành một mục tiêu. Tại một số thời điểm, mọi người thậm chí còn đổ lỗi cho tôi về một thất bại mà tôi hoàn toàn không chơi”.

Mustafi trở thành trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại của Đức khi chuyển đến Arsenal vào năm 2016 với giá 40 triệu euro (36 triệu bảng).

Hậu vệ của MU và Arsenal dẫn đầu danh sách tệ nhất thế giới

Mustafi phản bác lại những chỉ trích

Trong số những lời chỉ trích nhắm vào mình, cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit là người khiến Mustafi khó chịu nhất. Petit đã gọi Mustafi là “vua của những kẻ ngớ ngẩn”.

Đáp lại, anh nói: “Điều đó làm tôi bực mình rất nhiều. Thật bình thường khi người hâm mộ hoặc giới truyền thông chỉ trích bạn. Nhưng chuyện sẽ hoàn toàn khác khi một cựu cầu thủ, người biết đôi khi khó khăn như thế nào trên sân, nói điều gì đó như thế”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm