Hàng loạt trụ cột chấn thương, HLV Klopp “điên tiết” đem tay đấm Anthony Joshua ra để mỉa mai Nations League

thứ sáu 19-10-2018 22:02:27 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến nhiều trụ cột gặp phải những chấn thương không đáng có sau loạt trận giao hữu quốc tế, HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích nặng nề những trận đấu vô nghĩa ở Nations League.

Chứng kiến nhiều trụ cột gặp phải những chấn thương không đáng có sau loạt trận giao hữu quốc tế, HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích nặng nề những trận đấu vô nghĩa ở Nations League.

Ở loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua, Liverpool là một trong số những đội bóng phải chịu tổn thất nặng nề nhất khi hàng loạt trụ cốt dính phải chấn thương: Van Dijk (rạn xương sườn), Naby Keita (đùi), Mo Salah (cơ) và Sadio Mane (gãy ngón tay).

Trụ cột chấn thương, HLV Klopp ra tuyên bố sốc về Nations League - Ảnh 1.

Liverpool chịu tổn thất nặng nề sau loạt trận giao hữu

Trong số này, duy chỉ có Naby Keita sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Huddersfield tới đây, còn lại Salah và Van Dijk đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Ngay cả Mane cũng được cho là có thể có mặt trên băng ghế dự bị.

Mặc dù các trụ cột không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng giận dữ trong buổi họp báo vừa kết thúc cách đây không lâu.

Trụ cột chấn thương, HLV Klopp ra tuyên bố sốc về Nations League - Ảnh 3.

HLV Klopp không hài lòng với Nations League

Cụ thể, chiến lược gia người Đức dành ra 2 phút để chỉ trích sự vô nghĩa của những trận đấu giao hữu quốc tế, đặc biệt là UEFA Nations League:

"Đã có rất nhiều bàn tán về Nations League nhưng hầu như tất cả đều có chung suy nghĩ rằng nó quá nhiều.

Có thể nhiều người muốn nhìn thấy Anthony Joshua thi đấu mỗi tối nhưng điều đó là không thể. Chẳng có ai đòi hỏi điều đó ở những môn thể thao khác.

Trụ cột chấn thương, HLV Klopp ra tuyên bố sốc về Nations League - Ảnh 5.

Các cầu thủ đang bị bào mòn thể lực vì Nations League

Nếu bạn chơi bóng ở Mỹ hay bóng rổ, họ đều có kỳ nghỉ hè dài hơn cả mùa giải của chúng ta. Đó là quãng nghỉ thực sự.

Trong khi đó với bóng đá hiện tại, tất cả mọi người đều thích nó và chúng ta chỉ nên có những giải đấu lớn mà ở đó bạn có thể lên hoặc xuống hạng.

Trụ cột chấn thương, HLV Klopp ra tuyên bố sốc về Nations League - Ảnh 7.

Klopp cho rằng Nations League nên được tổ chức ở môn thể thao khác

Tôi thích những giải đấu lớn, nhưng ở một chừng mực nào đó, mọi người cần dừng lại. Bạn muốn nghe opera mỗi ngày hay là 2 tháng 1 lần?

Theo tôi, Nations League nên được tổ chức ở một môn thể thao khác, không phải bóng đá bởi lịch thi đấu vốn dĩ đã rất dày và không có chỗ cho nó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm