Hai trận đấu đã thay đổi triết lý cho Liverpool của Klopp và tạo bước ngoặt thành công

thứ ba 27-11-2018 6:55:12 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã đề cập đến 2 trận đấu ở mùa giải trước để giải thích cho việc thay đổi triết lý chơi, giúp Liverpool tìm đến thành công một cách vững chắc hơn.

HLV Jurgen Klopp đã đề cập đến 2 trận đấu ở mùa giải trước để giải thích cho việc thay đổi triết lý chơi, giúp Liverpool tìm đến thành công một cách vững chắc hơn.

Mùa giải trước, nhà vô địch Man City bị đánh bại lần đầu tiên với thất bại 3-4 trên sân Liverpool. Sau đó, ở lượt đi bán kết Champions League, Roma gần như bị loại trước khi những nỗ lực vào cuối trận đem lại cho họ một số hy vọng từ trận thua 2-5 trước Liverpool.

Hai trận đấu đã thay đổi triết lý cho Liverpool của Klopp và tạo bước ngoặt thành công - Ảnh 1.

Liverpool thắng Man City 4-3 ở mùa trước

Thế nhưng, từ 2 trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cũng nhấn mạnh sự tiến bộ cần thiết mà Liverpool phải thực hiện để tìm kiếm thành công một cách nhất quán.

Bây giờ, Klopp tin rằng ông đã thấy dấu hiệu của một đội bóng trưởng thành hơn, kiên nhẫn trong chiến thắng khó khăn trên sân Watford hôm thứ Bảy.

Khi được hỏi về việc chứng kiến những màn trình diễn kém bắt mắt của Liverpool ở mùa này, Klopp nói: "Bạn nghĩ trận đấu của chúng tôi không thú vị? Tôi không biết những gì mọi người mong đợi 100%, nhưng tôi phải đối mặt với những người nói "nó không phải thế này, nó không phải thế kia", nhưng đây là một cuộc chơi khác.

Hai trận đấu đã thay đổi triết lý cho Liverpool của Klopp và tạo bước ngoặt thành công - Ảnh 3.

Liverpool dẫn Roma 5-2 nhưng bị gỡ 2 bàn vào cuối trận

"Chúng tôi đã có một khởi đầu thăng hoa trước Roma, dẫn 5-0, nhưng sau đó nhận 2 bàn thua ở cuối trận và làm cho nó thực sự thú vị. Chống lại Man City, chúng tôi để họ ghi được 2 bàn trong vài phút cuối.

"Chúng tôi có thể học được gì từ điều đó? Lần sau chúng tôi ghi 7 bàn vào lưới Roma và Man City và sau đó họ có thể ghi 5 bàn trong vài phút cuối?

"Điều đó là không thể. Chúng tôi phải tự mình phát triển. Tôi đã có rất nhiều niềm vui trong vài trận đấu gần đây với các tình huống cụ thể, nhưng điều thú vị nhất mà tôi có cuối cùng là khi xem kết quả".

Hai trận đấu đã thay đổi triết lý cho Liverpool của Klopp và tạo bước ngoặt thành công - Ảnh 5.

Klopp hài lòng với màn trình diễn khó khăn của Liverpool trước Watford

Klopp đã rất vui mừng với phong cách chiến thắng cuối tuần tại Watford, đảm bảo khởi đầu tốt nhất của Liverpool sau 13 vòng ở Premier League.

"Chúng tôi vô cùng kiên nhẫn. Đó là lý do tại sao tôi nói đó là một trong những màn trình diễn trưởng thành nhất mà chúng tôi đã có cho đến nay".

Highlights trận Watford 0-3 Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm