Hai số liệu tấn công xuất sắc giúp Liverpool đè bẹp Huddersfield

thứ tư 31-1-2018 6:09:06 +07:00 0 bình luận
Liverpool đè bẹp Huddersfield bằng 3 bàn thắng của Can, Firmino và Salah để một lần nữa tạm thời bắt kịp Chelsea về điểm số trên bảng xếp hạng Premier League.

Liverpool đè bẹp Huddersfield bằng 3 bàn thắng của Can, Firmino và Salah để một lần nữa tạm thời bắt kịp Chelsea về điểm số trên bảng xếp hạng Premier League.

Salah ghi 7 bàn trong 8 trận

Mohamed Salah không bao giờ có dấu hiệu dừng lại và cũng khó có thể ngăn cản anh ghi bàn. Chỉ trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, ngôi sao người Ai Cập đã chọc thủng lưới đối phương tới 7 lần, chưa kể 3 pha kiến tạo khác. 

Hình ảnh: Salah ghi bàn thứ 19 tại Premier League

Salah ghi bàn thứ 19 tại Premier League 

Hiệu suất tốt này cũng được Salah duy trì tại Premier League, nơi anh đã áp sát Harry Kane bằng bàn thắng thứ 19. Trong 9 trận kể từ đầu tháng 12 đến nay, Salah thu thập được 7 bàn.

Tính ra, với pha ấn định tỷ số 3-0 trước Huddersfield, Salah đã tham gia trực tiếp vào 25 bàn thắng tại Premier League mùa này (19 bàn, 6 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Firmino ngày càng quan trọng

HLV Jurgen Klopp tuyên bố không mua thêm cầu thủ nào để thay thế cho Philippe Coutinho có nghĩa rằng ông sẽ đặt trọn niềm tin vào Roberto Firmino. 

Hình ảnh: Firmino ngày càng quan trọng trên tuyến đầu

Firmino ngày càng quan trọng trên tuyến đầu 

Quan điểm cho rằng Firmino ngày càng quan trọng đang được chứng minh một cách thuyết phục khi anh ghi 3 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo kể từ khi Coutinho ra đi.

Với bàn thứ hai cho Liverpool đêm qua, tính ra Firmino đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 12 trận gần đây tại Premier League của mình trước các đối thủ mới lên hạng (8 bàn, 2 kiến tạo). 

Hình ảnh: Firmino ghi bàn thắng ngoạn mục trước Huddersfield

Firmino ghi bàn thắng ngoạn mục trước Huddersfield 

Điều đó có nghĩa Firmino bây giờ đã san bằng thành tích ghi bàn tốt nhất của mình tại Premier League trong một mùa giải (11).

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield 0-3 Liverpool

Ghi bàn

Liverpool: Can 26’, Firmino 45’, Salah 78’ pen

Đội hình thi đấu

Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Kongolo, Schindler, Jorgensen, Lowe (Ince 79’), Mooy (Van la Parra 79’), Hogg, Billing, Mounie (Quaner 63’), Depoitre.

Liverpool: Karius, Lovren, Gomez, Robertson, Matip, Can, Henderson (Wijnaldum 83’), Milner, Firmino (Solanke 89’), Salah (Oxlade-Chamberlain 83’), Mane.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm