Giá trị thực sự của Pogba được tiết lộ khi MU hét 180 triệu bảng

Gia Bảo
thứ hai 15-7-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid có thể bị buộc phải trả một số tiền cao hơn giá trị thực tế hiện tại cho Paul Pogba nếu muốn giành ngôi sao 26 tuổi vào mùa hè này, theo AS của Tây Ban Nha.

MU tuyên bố không nghe bất kỳ lời đề nghị nào dưới 180 triệu bảng cho Pogba, nhưng một nghiên cứu của AS cho rằng mức phí này cao hơn gần 100 triệu bảng so với giá trị thực của cầu thủ.

AS đã căn cứ vào cách định giá của Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES và Transfermarkt, vốn sử dụng dữ liệu và phân tích để ước tính giá trị chuyển nhượng.

Giá trị thực sự của Pogba được tiết lộ khi MU hét 180 triệu bảng
MU đòi 180 triệu bảng cho Pogba

Transfermarkt đặt giá trị cho Pogba ở mức 100 triệu euro (89,7 triệu bảng), trong khi CIES là vào khoảng 105 triệu euro (94,2 triệu bảng). Do đó, nhìn vào cả hai cách ước tính này, AS tin rằng giá trị của Pogba là 102,5 triệu euro (92 triệu bảng).

Tuy nhiên, trong thời đại mà phí chuyển nhượng tăng cao hơn mức bình thường, Real Madrid có lẽ phải chấp nhận trả gần gấp đôi nếu muốn thấy Pogba chơi trong màu áo của mình ở mùa giải tới.

AS cũng cho biết, nếu Real Madrid cho rằng Pogba quá đắt, Christian Eriksen của Tottenham, Fabian của Napoli hay Donny van de Beek của Ajax có thể là những lựa chọn thay thế mà HLV Zinedine Zidane sẽ xem xét.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm