Gây thất vọng, MU đứng trước nguy cơ dừng bước ở Cúp Liên đoàn

Nguyên Vũ
thứ ba 7-1-2020 23:14:00 +07:00 0 bình luận
Dù có lợi thế sân bãi, nhưng MU đã phải nhận thất bại 1-3 trước Man City ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn diễn ra vào rạng sáng nay.

Dù đối thủ là ĐKVĐ Man City, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn. Theo đó, những gương mặt trẻ hoặc quen ngồi dự bị như Phil Jones, Brandon Williams, Mason Greenwood hay Andreas Pereira lần lượt được ông thầy người Na Uy điền tên vào đội hình thi đấu.

Xuất phát với đội hình như vậy, không có gì ngạc nhiên khi MU hoàn toàn trước Man City. Theo thống kê, “Quỷ đỏ” chỉ kiểm soát bóng 42% thời gian, tung ra 8 lần dứt điểm, 3 trong số đó trúng khung thành đối phương. Trong khi đó, Man xanh có tổng cộng 15 lần dứt điểm, 5 lần bóng trúng khung thành đội chủ nhà.

Gây thất vọng, MU đứng trước nguy cơ dừng bước ở Cúp Liên đoàn

Rashford không thể giúp MU tránh khỏi thất bại trên sân nhà

Không chỉ yếu thế, các cầu thủ áo đỏ còn liên tục mắc sai lầm. Ngoài pha dứt điểm gần như không thể cản phá của Bernardo Silva (phút 17), 2 bàn thua tiếp theo của MU đều do những sai lầm nghiêm trọng của các cá nhân. Nổi bật là bàn thua thứ 2, khi Lindelof cố gắng xoạc bóng nhưng không thể ngăn chặn đường chọc khe của Silva cho Riyad Mahrez.

Ngôi sao người Algeria thoát xuống, đi bóng vượt qua De Gea rồi dứt điểm vào khung thành trống nhân đôi cách biệt cho Man City. Ở bàn thua thứ 3, Jones cũng bị De Bruyne qua mặt chỉ sau một pha ngoặt bóng.

Dù Rashford đã nỗ lực ghi bàn ở phút 70, nhưng với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà, MU gần như không còn cơ hội đi tiếp khi họ phải đá trận lượt về tại Etihad vào ngày 30/1 tới.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-3 Man City

Bàn thắng:

MU: Rashford (70’).

Man City: Bernardo Silva (17’), Mahrez (33’), Pereira (38’, phản lưới).

Đội hình thi đấu

MU: De Gea; Jones, Lindelöf, Williams, Wan-Bissaka, Pereira, Fred, Lingard (Matic 46’), James (Gomez 64’), Rashford, Greenwood (Martial 81’).

Man City: Bravo; Otamendi, Mendy, Fernandinho, Walker, Gündoğan, Hernandez, De Bruyne (Jesus 80’), Sterling, Mahrez (Foden 86’), Bernardo Silva.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm