Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho "thay máu" Man Utd

thứ tư 30-5-2018 6:35:11 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao người Brazil, Fred đang trên đường đến Old Trafford và đó là 1/5 tân binh trong kế hoạch của HLV Mourinho nhằm "thay máu" Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Ngôi sao người Brazil, Fred đang trên đường đến Old Trafford và đó là 1/5 tân binh trong kế hoạch của HLV Mourinho nhằm "thay máu" Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Theo những tin tức mới được Manchester Evening News tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã nói với BLĐ Man Utd rằng ông muốn có 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bao gồm 2 tiền vệ, 2 hậu vệ cánh và 1 trung vệ.

Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho thay máu Man Utd - Ảnh 1.

Mouirnho muốn đem về 5 tân binh trong mùa hè

Cũng theo tờ báo địa phương này, 5 cái tên mà Mourinho đang nhắm tới bao gồm Gareth Bale (Real Madrid), Toby Alderweireld (Tottenham), Fred (Shakhtar Donetsk), Danny Rose (Tottenham) và Sime Vrsaljko (Atletico Madrid).

Trong số này, thương vụ Fred có vẻ như là đã sắp hoàn tất khi Man Utd và Shakhtar đã tìm được tiếng nói chung về mức giá 53 triệu bảng cho tiền vệ này.

Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho thay máu Man Utd - Ảnh 2.

Thương vụ Fred gần như đã hoàn tất và chỉ chờ ngày công bố

Báo chí Anh cũng cho biết nhiều khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này khi Fred cùng ĐT Brazil tới Anh chuẩn bị cho trận giao hữu.

Trong khi đó, mục tiêu số 1 Gareth Bale lại đang trở nên vô cùng khó khăn khi phía Real Madrid đang gây khó dễ bằng cách hét giá cầu thủ này lên tới 200 triệu bảng.

Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho thay máu Man Utd - Ảnh 3.

Thương vụ Bale đang gặp nhiều khó khăn vì Real hét giá quá cao

Ngoài số tiền này ra, MU sẽ còn phải chi trả khoản tiền lương rơi vào khoảng 650 nghìn bảng/tuần cho Bale. Điều đó đồng nghĩa với việc MU sẽ phải tiêu tốn khoản tiền lên tới 335 triệu bảng để hiện thực hóa thương vụ này.

Đó rõ ràng là con số không tưởng và sẽ khó có chuyện Quỷ đỏ chi ra số tiền lớn tới như vậy cho một cầu thủ.

Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho thay máu Man Utd - Ảnh 4.

3 thương vụ còn lại cũng đang gặp khó khăn

Ngoài trường hợp của Bale, 3 mục tiêu còn lại là Danny Rose, Alderweireld và Vrsaljko cũng đang gặp nhiều khó khăn khi cả Tottenham và Atletico Madrid đều không tỏ ra hợp tác.

Thời gian qua cũng có khá nhiều tin đồn về việc MU nhắm mua cả 1 tiền đạo như Lewandowski, Mandzukic để chia lửa cùng Lukaku nhưng đích thân HLV Mourinho đã bác bỏ thông tin này.

Fred và kế hoạch 5 tân binh giúp Mourinho thay máu Man Utd - Ảnh 5.

Sẽ không có chuyện MU mua thêm tiền đạo

"Chúng tôi có Lukaku, Rashford, Alexis và cả Martial đều có thể chơi vở ị trí tiền đạo mũi nhọn vậy nên khi Lukaku gặp chuyện, những người còn lại hoàn toàn đủ khả năng thay thế.

Ngay cả khi phải thay đổi chiến thuật bằng việc chơi với 2 tiền đạo, chúng tôi vẫn có đủ nhân sự với bộ đôi Marcus - Martial hoặc Marcus - Alexis vậy nên chúng tôi sẽ không mua thêm một số 9 nào nữa".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm