Fan MU nổi giận khi Kane phạm luật trong bàn đầu tiên trước MU

thứ năm 1-2-2018 6:04:57 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU có lý do để nổi giận về Harry Kane khi tiền đạo này đã phạm luật trong tình huống Tottenham ghi bàn đầu tiên trước “Quỷ đỏ”.

Người hâm mộ MU có lý do để nổi giận về Harry Kane khi tiền đạo này đã phạm luật trong tình huống Tottenham ghi bàn đầu tiên trước “Quỷ đỏ”.

Harry Kane đã đứng hẳn ở bên phần sân của MU trước khi trận đấu bắt đầu và sau đó Tottenham ghi bàn ngay giây thứ 11. 

Hình ảnh: Kane đã đứng hẳn bên phần sân MU khi chưa giao bóng

Kane đã đứng hẳn bên phần sân MU khi chưa giao bóng 

Chính xác hơn, Christian Eriksen đã chọc thủng lưới khung thành thủ môn David De Gea ở giây 10,48 - nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League. Bàn nhanh nhất trước đó cũng thuộc về một cầu thủ Tottenham là Ledley King ở giây 9,993 vào năm 2010.

Đây cũng là bàn thua nhanh nhất trong lịch sử mà MU từng phải nhận tại giải Ngoại hạng. 

Hình ảnh: Eriksen ghi bàn ở giây thứ 11

Eriksen ghi bàn ở giây thứ 11 

Trở lại với tình huống Kane di chuyển sang phần sân MU khi trận đấu chưa bắt đầu, rõ ràng tiền đạo người Anh đã phạm luật. Lẽ ra “Quỷ đỏ” đã không phải chịu bàn thua sớm như vậy nếu trọng tài và các trợ lý của mình phát hiện ra.

Kane đã đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Eriksen và ngay lập tức người hâm mộ đã thể hiện cơn thịnh nộ trên Twitter.

Một tài khoản có tên @RomeFaff viết: “Harry Kane đã việt vị 75 mét. VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài” đâu rồi?”.

Tài khoản @rforichard tuyên bố: “Harry Kane là một kẻ lừa đảo”. Tương tự, @ crellin182 cũng chỉ trích: “Harry Kane gian lận... kể từ khi anh ta đứng ở phần sân đối phương trước khi giao bóng”.

Tài khoản @ Jake_Cullen1 hài hước: “Chúng tôi đã ký hợp đồng với Harry Kane hay anh ấy chỉ muốn bắt đầu trận đấu ở phần sân chúng tôi?”.

Với trận thua này, cách biệt 15 điểm giữa MU và đội đầu bảng Man City được tái lập.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 2-0 MU

Ghi bàn: Eriksen 1’, Jones 28’ – phản lưới nhà

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Trippier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Dembele (Wanyama 90’), Alli (Sissoko 88’), Eriksen, Son (lamela 80’), Kane.

Man Utd: De Gea, Jones, Smalling, Young, Valencia, Matic, Pogba (Mata 63’), Martial, Lingard (Fellaini 63’ - Herrera 70’), Sanchez, Lukaku

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm