Fabregas thẳng thừng chỉ trích các đồng đội ở Chelsea

Anh Chung
thứ tư 16-12-2015 9:53:59 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trước báo giới sau trận thua muối mặt trước Leicester, tiền vệ Fabregas đã tỏ ra không hài lòng với thái độ của các đồng đội trong mùa giải này.

Cuối tuần qua, Chelsea đã thất bại với tỷ số 1-2 trước Leicester City và rơi xuống vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Đó là báo động đỏ với đội bóng thành London. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn cùng tổ chức New Horizons, Fabregas tỏ ra không hài lòng với thái độ của các đồng đội sau những cú sốc liên tiếp của CLB.

Anh nói: “Chúng ta phải chịu trách nhiệm sau kết quả tồi tệ của Chelsea. Nếu là cầu thủ lớn, được trả mức lương khổng lồ, bạn phải hành xử như cầu thủ lớn.Chúng tôi đã trải qua những trận đấu thất vọng nhưng dù thế nào, tất cả vẫn giữ thái độ đúng đắn, trong tư thế của đội bóng lớn, chứ không phải như hành vi của các cầu thủ Chelsea trong thời gian qua."

Bên cạnh đó, Fabregas cũng kêu gọi toàn đội tiến bước vì những CĐV nhà: “Là một cầu thủ, bạn phải có niềm tự hào của riêng mình. Chúng ta có thể không giành chức vô địch Premer League nhưng vẫn phải tiến bước. Toàn đội cần phải thi đấu tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm