Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal

thứ hai 29-10-2018 14:10:38 +07:00 0 bình luận
Ở tuổi 31 tuổi Cesc Fabregas còn có thể chơi bóng đỉnh cao 2-3 năm nữa. Và việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở Chelsea đang mở ra viễn cảnh cho tiền vệ này chuyển nhượng trở lại Arsenal.

Ở tuổi 31 tuổi Cesc Fabregas còn có thể chơi bóng đỉnh cao 2-3 năm nữa. Và việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở Chelsea đang mở ra viễn cảnh cho tiền vệ này chuyển nhượng trở lại Arsenal.

Cesc Fabregas vừa hé lộ những dự định cho tương lai sau khi treo giày và rất có thể anh sẽ theo nghiệp huấn luyện.

Nhưng lúc này, ở tuổi 31, tiền vệ người TBN không loại trừ khả năng anh sẽ quay trở lại Arsenal để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị Chelsea hiện tại.

Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal - Ảnh 1.

Fabregas không còn giữ được suất đá chính dưới triều đại HLV Sarri

Trong mùa giải này, HLV Sarri ưu tiên sử dụng 2 tân binh là Kovacic và Barkley cho vị trí thứ 3 trong hàng tiền vệ 3 người cùng với 2 cái tên bất khả xâm phạm là Jorginho và Kante. Như thế, Fabregas chỉ là lựa chọn... số 5 ở hàng tiền vệ.

Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal - Ảnh 2.

Jorginho mới là ông chủ hàng tiền vệ Chelsea lúc này, không phải Fabregas

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca, Fabregas đã giải thích lý do tại sao anh vẫn đang chiến đấu và đóng góp cho các trận đấu mặc dù anh không được ra sân nhiều. 

Tiền vệ 31 tuổi tin rằng mình vẫn hữu ích cho Chelsea hay bất kì một đội bóng lớn nào.

Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal - Ảnh 4.

Fabregas mùa giải này chỉ được ra sân trong các trận đấu Cúp

" Tôi vẫn cảm thấy ổn, hợp đồng của tôi với Chelsea sẽ đáo hạn sau 7 tháng tới. Tôi đã chơi 16 mùa giải ở cấp độ chuyên nghiệp và hơn 750 trận đấu".

"Có thể thật khó đòi hỏi việc duy trì phong độ ổn định ở 45-50 trận/mùa với độ tuổi của tôi, nhưng cới phong cách chơi bóng của mình, tôi nghĩ mình còn có thể thi đấu thêm nhiều năm nữa".

Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal - Ảnh 6.

Sarri sẽ để Fabregas ra đi trong tháng 1 tới?

" Tôi đã rất cố gắng để cải thiện khả năng phòng thủ của mình, nhưng về mặt thể chất tôi không cho phép tôi có thể làm điều đó tốt nhất. Đã có những cải thiện nhất định và tôi muốn mình trở nên hoàn hảo nhất với thể trạng của mình".

Rõ ràng, hành trình của Fabregas ở Chelsea đang đi đến hồi kết. Nhưng nếu chia tay Stamford Bridge, anh sẽ đi đâu? 

Một gợi ý khá thích hợp đó là CLB đã làm nên tên tuổi của anh là Arsenal. Arsenal hiện tại dưới thời Unai Emery đang có những liên hệ nhằm chiêu mộ những cầu thủ với phong cách chơi bóng tương tự Fabregas, ví dụ như tiền vệ Ever Banega của Sevilla.

Fabregas bất ngờ lên tiếng về vụ chuyển nhượng rời Chelsea để trở lại Arsenal - Ảnh 8.

Fabregas bày tỏ ước vọng được quay trở lại Arsenal sau khi không còn được Sarri trọng dụng

Tuy nhiên, tân HLV của Arsenal đã chuyển sang phong cách chơi bóng với chỉ 1 số 10 và các tiền vệ năng động hơn. Nhưng dường như nó không hề ngăn cản được giấc mơ được quay trở lại đội bóng cũ của Fabregas. 

" Tất nhiên rồi, Arsenal luôn ở trong trái tim tôi và sẽ không bao giờ tôi quên họ. Tại sao lại không thể quay trở lại đó chứ? Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra cả."



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm