FA đàm phán với Steve Bruce cho ghế HLV tuyển Anh

thứ ba 19-7-2016 12:27:42 +07:00 0 bình luận
Sau Sam Allardyce của Sunderland, Steve Bruce là HLV thứ 2 được LĐBĐ Anh (FA) tiếp cận và bàn thảo về khả năng dẫn dắt “Tam sư”.

Sau Sam Allardyce của Sunderland, Steve Bruce là HLV thứ 2 được LĐBĐ Anh (FA) tiếp cận và bàn thảo về khả năng dẫn dắt “Tam sư”.

Vị chiến lược gia 55 tuổi của Hull City vừa có buổi thảo luận chính thức tại cuộc họp với một loạt quan chức LĐBĐ Anh bao gồm Phó Chủ tịch David Gill, Giám đốc kỹ thuật Dan Ashworth và GĐĐH Martin Glenn.

Trong buổi đàm phán, Burce bày tỏ sự quan tâm đến chiếc ghế nóng tuyển Anh và mong muốn được thử sức với vai trò mới. FA cũng tin rằng mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi nếu Bruce kết hợp ăn ý với một trong 2 trợ lý HLV là những cựu danh thủ như Alan Shearer hay Rio Ferdinand.

Steve Bruce đang đàm phán với FA về khả năng trở thành HLV tuyển Anh.
Steve Bruce đang đàm phán với FA về khả năng trở thành HLV tuyển Anh.

Steve  Bruce là HLV thành công nhất trong lịch sử Hull City khi đưa CLB lọt vào chung kết FA Cup năm 2014. Tuy nhiên, đội bóng này đang gây khó khăn cho Bruce, họ lo sợ quyết định của ông sẽ gây ảnh hưởng đến việc chuẩn bị trước mùa giải mới của CLB. Đặc biệt là trong thời gian Hull City đang tìm kiếm tân binh.

Trước đó, Sunderland đã đồng ý để Sam Allardyce trao đổi với FA trên tư cách một ứng cử viên tiềm năng, sau khi chính HLV này đề nghị CLB cho phép FA được quyền tiếp cận với ông. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này cảm thấy khó chịu khi những cuộc thảo luận của FA với Allardyce không được giữ bí mật. 

Hiện tại, chiến lược gia 61 tuổi đang cùng các học trò tập luyện tại lò đào tạo Sunderland và khẳng định, ông đã không được đưa ra bất cứ lời đảm bảo nào cho việc sẽ trở thành HLV mới của ĐTQG.

Được biết, ngoài những Bruce và Allardyce, danh sách ứng viên cho vị trí thuyền trưởng mới của tuyển Anh còn có những ông thầy ngoại như Juergen Klinsmann, Laurent Blanc hay Slaven Bilic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm