Em họ Gerrard từ chối đến MU dù nhất quyết rời Liverpool

Hoàng Hà
thứ năm 5-9-2019 15:00:11 +07:00 0 bình luận
Em họ của huyền thoại Steven Gerrard là Bobby Duncan đã từ chối đề nghị chuyển đến MU dù nhất quyết rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu cầu thủ trẻ của Liverpool, Bobby Duncan đã từ chối cơ hội gia nhập MU trước khi chuyển sang Fiorentina vì anh không muốn phản bội CLB cũ của mình. Đó là tiết lộ từ đại diện người Italia, Vincenzo Morabito.

Morabito đã làm việc chặt chẽ với Duncan và người đại diện Saif Rubie trong việc chuyển sang Fiorentina hồi đầu tuần. Ông cũng từng tham gia thực hiện các thỏa thuận cho cựu tiền đạo Chelsea, Demba Ba cũng như tiền đạo Bờ Biển Ngà, Wilfried Bony trong quá khứ.

Em họ Gerrard từ chối đến MU dù nhất quyết rời Liverpool

Duncan nhất quyết rời Liverpool nhưng từ chối đến MU

“Tất cả bắt đầu vào tháng 4. Saif đã liên lạc với tôi và chúng tôi bắt đầu làm việc để tìm chỗ ở mới cho Bobby”, Morabito nói. “Anh ấy không muốn phản bội Liverpool và nói không với MU, đội đã mời chào anh ấy rất nhiều.

“Anh ấy có thể đã đến Lazio nhưng quan hệ với Liverpool rất tồi tệ và không có gì được thực hiện. Simone Inzaghi (HLV Lazio) sẽ giúp anh ấy trưởng thành hơn rất nhiều và tôi hy vọng anh cũng sẽ được như vậy với Vincenzo Montella (HLV Fiorentina)”.

Cầu thủ 18 tuổi này trước đó công khai bày tỏ mong muốn rời Liverpool mà người đại diện cáo buộc hành vi của Liverpool, nói rằng họ đang “làm tổn hại sức khỏe tinh thần của Duncan”.

Em họ Gerrard từ chối đến MU dù nhất quyết rời Liverpool

Duncan ký hợp đồng với Fiorentina

Bây giờ Morabito nói rằng ông đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho cầu thủ người Anh ổn định cuộc sống mới.

“Chẳng bao lâu nữa chúng tôi sẽ gặp Fiorentina để tìm trường học tốt nhất cho anh ấy và nó sẽ mang lại cho anh ấy sự thanh thản trong giai đoạn thích nghi này”, Morabito nói.

Morabito cũng đặt hy vọng nhiều vào tiền vệ trẻ, nói rằng Duncan có thể có tác động tương tự như Paul Pogba khi cầu thủ người Pháp rời MU lúc còn trẻ để gia nhập Juventus.

“Anh ấy có thể là Pogba mới của Italia. Fiorentina đã thực hiện một thỏa thuận và Liverpool mất một trong 5 tài năng người Anh tốt nhất gần đây của Premier League”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm