Đợi HLV Sarri giải "bài toán Chelsea" trước ngày quyết định 9/8

thứ hai 6-8-2018 22:25:44 +07:00 0 bình luận
Chelsea sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với Lyon đêm nay, nhưng HLV Sarri phải giải bài toán nhân sự càng sớm càng tốt khi ngày quyết định 9/8, thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng Anh đã cận kề.

Chelsea sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với Lyon đêm nay, nhưng HLV Sarri phải giải bài toán nhân sự càng sớm càng tốt khi ngày quyết định 9/8, thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng Anh đã cận kề.

Trận thua tâm phục khẩu phục trước Man City cách đây 2 ngày đã để lộ ra quá nhiều vấn đề về đội hình ở cả 3 tuyến của Chelsea và giờ HLV Sarri phải gấp rút xử lý khi thị trường chuyển nhượng Anh chỉ còn hơn 48 tiếng nữa sẽ đóng cửa chiều mua vào.

Chelsea để thua Man City trong trận chung kết Siêu Cúp Anh

Đầu tiên phải kể tới vị trí thủ môn khi Caballero cho thấy anh hoàn toàn không đủ khả năng để có thể giữ cho khung thành của Chelsea được an toàn.

Giữa bối cảnh Courtois và người đại diện đang liên tục gây sức ép để được chuyển tới Real, HLV Sarri lúc này đang phải đau đầu giữa 2 lựa chọn chấp thuận hay từ chối để anh ra đi.

Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 3.

Courtois đang một mực đòi tới Real

Trong trường hợp gật đầu đồng ý, ông cùng BLĐ sẽ phải gấp rút tìm ra thủ môn mới trong khoảng những giờ ít ỏi còn lại trước khi TTCN đóng cửa.

Lên đến hàng tiền vệ, tuyến giữa vẫn đang là mối lo với Sarri khiông vẫn chưa có được hàng tiền vệ ưng ý nhất để hoàn thiện thứ bóng đá "Sarri-ball" của mình.

Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 5.

Ramsey là cái tên HLV Sarri muốn có

Aaron Ramsey là cái tên đang được chiến lược gia người Italia nhắm đến và trận đấu với Lyon sẽ là bài test cuối để quyết định xem liệu có nên nâng giá thêm nữa để có được tiền vệ người Xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal hay không.


Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 7.

HLV Sarri sắp có buổi nói chuyện quan trọng với Hazard

Một vấn đề khác cũng đáng ngại không kém đó là tương lai của Eden Hazard. Giống như Courtois, tiền vệ người Bỉ không hề giấu giếm ý định tìm kiếm thử thách mới tại Real bất chấp việc vừa trở lại Cobham để tập trung cùng cả đội.

Được biết Hazard sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với HLV Sarri về tương lai trong tuần này và chắc hẳn ông cũng đang phải suy nghĩ xem làm thế nào để bằng lời nói thuyết phục ngôi sao này thay đổi quyết định, toàn tâm toàn ý cho Chelsea.

Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 8.

Morata đang trình diễn bộ mặt thảm hại từ loạt trận giao hữu cho tới chính thức

Cuối cùng nhưng không kém phần cấp bách đó chính là bài toán tiền đạo, nơi mà Morata tiếp tục có những màn trình diễn tệ hại.

Ban đầu Chelsea đã nhắm tới Higuain để giải quyết bài toán khó này nhưng rốt cục họ đã thất bại khi để tuột chân sút người Argentina vào phút chót.

Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 9.

Thông tin lực lượng 2 đội

Và nếu ở trận đấu tới đây Morata không cho thấy chuyển biến tích cực, không loại trừ khả năng Chelsea sẽ "vơ" về 1 tiền đạo khác trong ngày cuối của TTCN để "sống sót" qua giai đoạn lượt đi trước khi phiên chợ đông mở cửa vào tháng 1.

Rõ ràng HLV Sarri đang có quá nhiều vấn đề phải giải quyết thay vì bận tâm tới kết quả của trận giao hữu vô thưởng vô phạt với Lyon.

Đợi HLV Sarri giải bài toán Chelsea trước ngày quyết định 9/8 - Ảnh 10.

Thống số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm